เตรียมต่อสัมปทานทางด่วน BEM ลดด่านซ้ำซ้อนกลางทาง กินนิ่มๆ อีกแล้ว

https://moneyandbanking.co.th/2024/103606/

งานนี้กินนิ่มๆ จากภาษีประชาชนอีกแล้ว
จับตาด้วยนะว่า 50 บาทตรงกลาง จ่ายเท่าเดิม ใครที่ไม่ได้ขึ้นส่วนงามวงศ์วาน ส่วนพระราม 9 ศรีนครินทร์ ไม่ได้ประโยชน์อะไร

ผู้ถือหุ้น BEM ก็ยิ้มแก้มปริไปได้สัมปทานยาวๆ
ส่วนประชาชนตาดำๆ ก็ ตามนั้นนะ ทำได้คือพยายามไม่ขึ้น

ผลงานที่โด่งดังก่อนหน้าก็
1. ค่าโง่ทางด่วน ได้ต่อสัมปทาน 15 ปีกว่าๆ
2. รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย เกณฑ์พิสดารในการแบ่งรายได้
3. รถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่ล้มประมูลรอบแรก และรอบสองมีเกณฑ์พิสดารกับส่วนต่าง 68,000 ล้าน
4. อันนี้แหละ ต่อสัมปทานทางด่วนยาวๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่