- เริ่มเรื่องจากรถดิฉันชอบมีปัญหากับการสตาร์ทไม่ติดเนื่องจากระบบไฟ แบตนถไม่มีปัญหาเพราะเคยตรวจเช็คแล้วสมรรถภาพยังมีอยู่ แต่ยังไม่มีจังหวะที่จะได้ไปทำระบบไฟจึงสั่งจั๊มพ์สตาร์ทสำรองไว้เผื่อฉุกเฉินในกรณีที่ไม่สามารถขอความช่วยเหลือผู้อื่นได้
- โดยได้สั่งสินค้นไปวันที่ 16 เมษายน เลือกเป็นจัดเก็บปลายทาง ได้ติดต่อไปทางคนขายว่าให้โน้ตหน้ากล่องว่าไม่สะดวกรับวันที่ 20 เมษายนเนื่องจากมีสอบทั้งวัน แต่ทางคนขายยืนยันว่ามาถึงในวันที่ 19 เมษายนจึงคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
- จนมาถึงวันที่ 19 เมษายน มีการอัพเดตว่าพัสดุถึงสาขาปลายทางแล้วเวลา 9.10 น. แต่กลัวว่าจะไม่ได้รับพัสดุภายในวันที่ 19 จึงได้โทรสอบถามโดยพนักงานที่นไส่งในระบบขึ้นว่าเป็นผู้ชายแต่เบอร์โทรที่ติดต่อไว้เป็นผู้หญิง ก็ได้มีการสอบถามว่าของจะมาส่งทันวันที่ 19 หรือไม่ ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถยืนยันได้จะโทรมาแจ้งอีกทีช่วงเย็น
- เย็นวันที่ 19 พนักงานโทรมาแจ้งว่านำส่งให้ไม่ทันจะนำส่งวันที่ 20 แทน จึงได้แจ้งว่าไม่สะดวกรับ ให้เป็นวันที่ 21 พนักงานก็ยืนยันว่าจะจักส่งวันที่ 21
- ต่อมาในระบบอัพเดตว่านำส่งพัสดุไม่สำเร็จ จะนำส่งอีกครั้ง 1-2 วันทำการ ก็เข้าใจและรอการอัพเดต
- แต่จนถึงวันนี้วันที่ 23 เมษายน ไม่มีการติดต่อมาจากทางผู้นำส่งเลย โดยได้เปลี่ยนเป็นผู้นำส่งอีกคนหนึ่งซึ่งเบอร์ที่ให้ไว้ในระบบ Shopee ไม่ตรงกับผู้นำส่ง ได้สอบถามกับผู้รับโทรศัพท์ก็แจ้งว่ามีคนโทรศัพท์ตามของหลายคนแล้ว
- ยิ่งไปกว่านั้นติดตามสถานะพัสดุในแอพ flash express ก็ขึ้นว่าพัสดุคงคลังจึงติดสินใจว่าจะไปรับพัสดุเอง แต่ตำแหน่งที่ขึ้นอยู่ในระบบ Shopee ไม่ตรงกับ flash express สาขาใดๆเลย ทำให้ไม่มั่นใจว่าไปตาม location แล้วจะได้รับพัสดุจริงหรือไม่
- ระหว่งที่กำลังเขียนกระทู้มีการติดต่อจากสาขาแล้วว่าจะนำส่งช่วงสายของวันที่ 24 เมษายน เดี๋ยวกลับมาอัพเดตนะคะว่าจะได้รับของจริงหรือไม่
**ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นความจริง มีการเร่งนำส่งพัสดุในแอพแล้วมากกว่า 1 ครั้ง เป็นการประกอบการตัดสินใจว่าจะเลือกรับบริการหรือไม่ ไม่มีเจตนาให้ผู้ใดเสียหาย ขอบพระคุณค่ะ**
สั่งของ 1 สัปดาห์ เปลี่ยนผู้นำส่ง 3 รอบ ก็ยังไม่ได้รับของจาก Flash express
- โดยได้สั่งสินค้นไปวันที่ 16 เมษายน เลือกเป็นจัดเก็บปลายทาง ได้ติดต่อไปทางคนขายว่าให้โน้ตหน้ากล่องว่าไม่สะดวกรับวันที่ 20 เมษายนเนื่องจากมีสอบทั้งวัน แต่ทางคนขายยืนยันว่ามาถึงในวันที่ 19 เมษายนจึงคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร
- จนมาถึงวันที่ 19 เมษายน มีการอัพเดตว่าพัสดุถึงสาขาปลายทางแล้วเวลา 9.10 น. แต่กลัวว่าจะไม่ได้รับพัสดุภายในวันที่ 19 จึงได้โทรสอบถามโดยพนักงานที่นไส่งในระบบขึ้นว่าเป็นผู้ชายแต่เบอร์โทรที่ติดต่อไว้เป็นผู้หญิง ก็ได้มีการสอบถามว่าของจะมาส่งทันวันที่ 19 หรือไม่ ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถยืนยันได้จะโทรมาแจ้งอีกทีช่วงเย็น
- เย็นวันที่ 19 พนักงานโทรมาแจ้งว่านำส่งให้ไม่ทันจะนำส่งวันที่ 20 แทน จึงได้แจ้งว่าไม่สะดวกรับ ให้เป็นวันที่ 21 พนักงานก็ยืนยันว่าจะจักส่งวันที่ 21
- ต่อมาในระบบอัพเดตว่านำส่งพัสดุไม่สำเร็จ จะนำส่งอีกครั้ง 1-2 วันทำการ ก็เข้าใจและรอการอัพเดต
- แต่จนถึงวันนี้วันที่ 23 เมษายน ไม่มีการติดต่อมาจากทางผู้นำส่งเลย โดยได้เปลี่ยนเป็นผู้นำส่งอีกคนหนึ่งซึ่งเบอร์ที่ให้ไว้ในระบบ Shopee ไม่ตรงกับผู้นำส่ง ได้สอบถามกับผู้รับโทรศัพท์ก็แจ้งว่ามีคนโทรศัพท์ตามของหลายคนแล้ว
- ยิ่งไปกว่านั้นติดตามสถานะพัสดุในแอพ flash express ก็ขึ้นว่าพัสดุคงคลังจึงติดสินใจว่าจะไปรับพัสดุเอง แต่ตำแหน่งที่ขึ้นอยู่ในระบบ Shopee ไม่ตรงกับ flash express สาขาใดๆเลย ทำให้ไม่มั่นใจว่าไปตาม location แล้วจะได้รับพัสดุจริงหรือไม่
- ระหว่งที่กำลังเขียนกระทู้มีการติดต่อจากสาขาแล้วว่าจะนำส่งช่วงสายของวันที่ 24 เมษายน เดี๋ยวกลับมาอัพเดตนะคะว่าจะได้รับของจริงหรือไม่
**ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นความจริง มีการเร่งนำส่งพัสดุในแอพแล้วมากกว่า 1 ครั้ง เป็นการประกอบการตัดสินใจว่าจะเลือกรับบริการหรือไม่ ไม่มีเจตนาให้ผู้ใดเสียหาย ขอบพระคุณค่ะ**