TrueID ส่งsmsเรียกเก็บเงิน Netflix ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครและไม่มีบัญชี Netflix

22/04/67 อยู่ดีๆก็มี sms จาก trueID มาเเจ้งเรื่องเรียกเก็บเงิน Netflix ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร พอติดต่อไปทาง true id เจ้าหน้าบอกว่าเป็นการสมัครผ่านกล่อง trueID เจ้าหน้าที่ไม่สามารถยกเลิกให้ได้ให้เราไปติดต่อเจ้าหน้า netflix เองเพื่อขอยกเลิก ทางเราก็หาวิธีติดต่อ ทางเจ้าหน้าที่ netflix ก็ให้กลับมาติดต่อ true id ว่าให้ทางนี้บล็อคการชำระเงินผ่านกล่องแทน ก็ได้ติดต่อไปรอบที่ 2 เจ้าหน้าที่บอกจะส่งเรื่องให้ภายใน 1 ชม. จนมาถึงตอนเช้าของวันนี้23/04/67 ก็ไม่ได้รับผลการแจ้งอะไรเลย เลยโทรไปหาใหม่ เจ้าหน้าที่บอกให้ *299*2# เพื่อยกเลิก ก็กดแล้ว มีsmsส่งมา ว่า ยกเลิกบริการชำระสินค้าและบริการผ่านทรูมูฟเอชเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ผมมองว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับที่เราแจ้งไป และได้เข้ามาดูในแอพ true id อีกรอบตอนบ่าย ในระบบแอพก็ยังมีบัญชี netflix อยู่ แล้วทางเราก็ไม่สามารถเข้า netflix ได้เพราะไม่มี Mail - Pass ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูใหม่ก็ติดต่อไม่ได้บอกสายเต็ม มีคนติดต่อเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่