"อั้ม-พัชราภา" ประเดิมปกแรกของนิตยสารหัวนี้ เมื่อหน้าร้อนเดือนเมษายนปี พ.ศ.๒๕๔๕
ด้วยความแรงของชื่อเสียง และบุคลิกปราดเปรียว สุดมั่นใจ ตรงตามปณิธานของ "Spicy" นิตยสารในเครือเดียวกับทีวีพูล โดยเจาะลึกถึงไลฟ์สไตล์ดารา เคล็ดลับความงาม และเทคนิคการครองเรือน
เพราะเสน่ห์ของผู้หญิงไม่ใช่แค่ความสวยจากรูปโฉม แต่ต้องมีบุคลิกภาพที่ดี มีความมั่นใจ และมีมันสมอง
แม้ปัจจุบันนี้ นิตยสาร "Spicy" จะปิดตัวไปนานหลายปีแล้ว แต่ก็ถือเป็นความทรงจำสีจางของผุยในตอนเด็กค่ะ เพราะสมัยนั้นชอบอ่านมาก เลยตามซื้อทุกเล่มเลย และยังมีของแถมเป็นครีมทาตัวหรือยาสระผมแนบมาด้วย ในช่วงเล่มแรก ๆ
นับเป็นนิตยสารผู้หญิงแนว How To สัญชาติไทย รสมือคนไทย
ที่ไม่ใช่ซื้อหัวมาจากเมืองนอกแบบ Cleo หรือ Cosmopolitan เป็นต้นค่ะ
คุณรู้จักนิตยสาร "SPICY" ไหมคะ ?
คุณรู้จักนิตยสาร "SPICY" ไหมคะ ?
"อั้ม-พัชราภา" ประเดิมปกแรกของนิตยสารหัวนี้ เมื่อหน้าร้อนเดือนเมษายนปี พ.ศ.๒๕๔๕
ด้วยความแรงของชื่อเสียง และบุคลิกปราดเปรียว สุดมั่นใจ ตรงตามปณิธานของ "Spicy" นิตยสารในเครือเดียวกับทีวีพูล โดยเจาะลึกถึงไลฟ์สไตล์ดารา เคล็ดลับความงาม และเทคนิคการครองเรือน
เพราะเสน่ห์ของผู้หญิงไม่ใช่แค่ความสวยจากรูปโฉม แต่ต้องมีบุคลิกภาพที่ดี มีความมั่นใจ และมีมันสมอง
แม้ปัจจุบันนี้ นิตยสาร "Spicy" จะปิดตัวไปนานหลายปีแล้ว แต่ก็ถือเป็นความทรงจำสีจางของผุยในตอนเด็กค่ะ เพราะสมัยนั้นชอบอ่านมาก เลยตามซื้อทุกเล่มเลย และยังมีของแถมเป็นครีมทาตัวหรือยาสระผมแนบมาด้วย ในช่วงเล่มแรก ๆ
นับเป็นนิตยสารผู้หญิงแนว How To สัญชาติไทย รสมือคนไทย
ที่ไม่ใช่ซื้อหัวมาจากเมืองนอกแบบ Cleo หรือ Cosmopolitan เป็นต้นค่ะ
คุณรู้จักนิตยสาร "SPICY" ไหมคะ ?