ผมได้ทำการซื้อเครื่องซักผ้า อบผ้า รุ่น WD16T6500GV/ST จาก ร้าน SamSung Officeal Store ใน LAZADA เมื่อวันที่ 3มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา
ทางซัมซุงปัตตานี ได้นำเครื่องมาส่งให้ วันที่ 13 มีนาคม 2567 ช่วงบ่าย คืนวันที่ 13 มีนาคม ผมได้ทำการซัก 1 ครั้ง ปรากฏว่า ผ้าออกมา เหม็นมาก แต่เนื่องจาก วันที่ 14 มีนาคม ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด จึงยังไม่ได้ทำอะไร พอกลับมาได้ใช้เครื่องอีกครั้ง เมื่อคืนวันที่ 19 มีนาคม ก็ยังมีกลิ่นเหม็นติดผ้า หลังจากซัก นอกจากนี้ อบผ้าไม่ก็แห้ง จึงได้ทำการแจ้งไปยัง ซัมซุงปัตตานี ตอนเช้า วันที่ 20 มีนาคม ทางซัมซุงปัตตานี แจ้งว่าจะเข้ามาแต่ก็เลื่อน 3 ครั้ง ผมจึงได้โทรเข้าไปแจ้งที่ ฝ่ายบริการลูกค้า0-2118-1000 อยู่หลายครั้ง จนวันที่ 2 เมษายน ได้มีสายจากทางฝ่ายบริการลูกค้า ติดต่อเข้ามา เปิดวิดีโอคอลเพื่อขอดูตัวเครื่องซักผ้า แล้ว วันที่ 3 เมษายน ทางซัมซุงปัตตานี ก็ได้เข้ามา ตรวจสอบ แล้วกลับไป โดยผลในวันนั้น คือ ถังซัก มีกลิ่นเหม็น ต่อมา เมื่อวันที่ 12 เมษายน ช่างได้เข้ามาอีกครั้ง แจ้งว่า ทางฝ่ายเทคนิค ต้องการให้แกะเครื่องซักผ้า เพื่อทำการตรวจหาว่า ปัญหา อยู่ตรงไหน หลังจาก แกะ และทำการทดสอบ ก็กลับไป โดยแจ้งว่า กลิ่นเหม็นจากตัวถัง ต่อมา วันที่ 17 เมษายน ทางซัมซุงปัตตานี แจ้งว่า ได้ส่งเรื่องไป ทาง กรุงเทพ แล้ว รอ ทางกรุงเทพ ว่าจะทำอย่างไรต่อ วันนี้ 18 เมษายน เวลา 15.47 น. ทางศูนย์บริการกรุงเทพ ได้แจ้งผมมาว่า จากการตรวจสอบ พบว่า เครื่องมีปัญหาที่ตัวถังภายใน จากสารเคลือบ ที่ทำให้เวลาซักแล้วอบ ก่อให้เกิดกลิ่นเหม็น ทางศูนย์บอกว่า ถ้าต้องซ่อมเปลี่ยนถัง ทางผมก็ แจ้งไปว่า เครื่องคุณมีปัญหา ตามที่เคยบอกผม คือมีปัญหาภายใน 14 วัน เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แล้วจะเสนอซ่อมให้ผม ทั้งๆ ที่ผมแจ้งว่ามีปัญหาภายในกำหนด และ ปัญหาจากสารเคลือบตัวถังซัก มันก็เป็นปัญหาจากทางการผลิต ไม่ใช่การใช้งานของผม ทำไม ถึงไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ทางศูนย์ เลย เลือกที่จะ คืนเงินให้ผม พร้อมกับ บอกว่า เครื่องรุ่นเดียวกับที่ผมซื้อ ไม่มีขายแล้ว เลยเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ไม่ได้ แต่ หลังจากวางสาย ผมเข้าไปดูใน ร้าน SamSung Officeal Store ใน LAZADA เครื่องรุ่นดังกล่าว กำลังขึ้น Flash sales อยู่เลย ผมสามารถกดซื้อได้ด้วย
แบบนี้แปลว่าอะไรครับ ทางซัมซุง บริการลูกค้าแบบนี้หรือครับ โกหก กัน ซึ่งๆหน้าแบบนี้หรือครับ
นี้คือไม่สนใจลูกค้าเลย พอเครื่องไม่ดี คืนเงิน โกหก ว่าไม่มีของแล้ว ไอ้ที่ขายอยู่เนี่ย อะไร
เด่วนี้บริษัท ซัมซุง แย่ขนาดนี้เลยหรือครับ
เสียความรู้สึกมาก ทั้งๆ ที่ ใช้มาตั้งหลายเครื่อง มาเสียตรงนี้ เสียที่บริการ ห่วยๆ ไร้ความรับผิดชอบ
คืนเงินคือจบ แล้วเวลาที่เสียไป ความลำบากในช่วยที่มีเครื่องแต่ใช้ไม่ได้
อย่ามาบอกว่า แค่ผ้าเหม็น ผ้าที่ซักออกมาเหม็นเนี่ย มันยอมรับได้เหรอ กล้าบอกได้ว่าสะอาด กล้าใส่ไปทำงานเหรอ กล้าให้ลูกใส่หรือ
ไม่โอเคเลย นะ กับ การบริการ และ การแก้ปัญหา
ที่สำคัญ ได้มีการ ส่งข้อความไปใน เวปไซต์ซัมซุง ห้วข้อ email to CEO แต่ ก็เงียบหาย
มีแต่พนักงาน สาขาซัมซุงปัตตานี แชทมา ขอเลขบัญชี จะทำเรื่องคืนเงิน ก็บอกไปแล้ว ว่าอยากได้เครื่อง ไม่อยากได้เงินคืน แต่สาขาปัตตานี้ ก็ตอบแค่ว่า ขึ้นกับทางกรุงเทพ ทางปัตตานี ส่งเรื่องให้อย่างเดียว ทำอะไรไม่ได้
เสียใจ เสียความรู้สึก
Samsung บริการหลังการขาย แย่มาก
ทางซัมซุงปัตตานี ได้นำเครื่องมาส่งให้ วันที่ 13 มีนาคม 2567 ช่วงบ่าย คืนวันที่ 13 มีนาคม ผมได้ทำการซัก 1 ครั้ง ปรากฏว่า ผ้าออกมา เหม็นมาก แต่เนื่องจาก วันที่ 14 มีนาคม ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด จึงยังไม่ได้ทำอะไร พอกลับมาได้ใช้เครื่องอีกครั้ง เมื่อคืนวันที่ 19 มีนาคม ก็ยังมีกลิ่นเหม็นติดผ้า หลังจากซัก นอกจากนี้ อบผ้าไม่ก็แห้ง จึงได้ทำการแจ้งไปยัง ซัมซุงปัตตานี ตอนเช้า วันที่ 20 มีนาคม ทางซัมซุงปัตตานี แจ้งว่าจะเข้ามาแต่ก็เลื่อน 3 ครั้ง ผมจึงได้โทรเข้าไปแจ้งที่ ฝ่ายบริการลูกค้า0-2118-1000 อยู่หลายครั้ง จนวันที่ 2 เมษายน ได้มีสายจากทางฝ่ายบริการลูกค้า ติดต่อเข้ามา เปิดวิดีโอคอลเพื่อขอดูตัวเครื่องซักผ้า แล้ว วันที่ 3 เมษายน ทางซัมซุงปัตตานี ก็ได้เข้ามา ตรวจสอบ แล้วกลับไป โดยผลในวันนั้น คือ ถังซัก มีกลิ่นเหม็น ต่อมา เมื่อวันที่ 12 เมษายน ช่างได้เข้ามาอีกครั้ง แจ้งว่า ทางฝ่ายเทคนิค ต้องการให้แกะเครื่องซักผ้า เพื่อทำการตรวจหาว่า ปัญหา อยู่ตรงไหน หลังจาก แกะ และทำการทดสอบ ก็กลับไป โดยแจ้งว่า กลิ่นเหม็นจากตัวถัง ต่อมา วันที่ 17 เมษายน ทางซัมซุงปัตตานี แจ้งว่า ได้ส่งเรื่องไป ทาง กรุงเทพ แล้ว รอ ทางกรุงเทพ ว่าจะทำอย่างไรต่อ วันนี้ 18 เมษายน เวลา 15.47 น. ทางศูนย์บริการกรุงเทพ ได้แจ้งผมมาว่า จากการตรวจสอบ พบว่า เครื่องมีปัญหาที่ตัวถังภายใน จากสารเคลือบ ที่ทำให้เวลาซักแล้วอบ ก่อให้เกิดกลิ่นเหม็น ทางศูนย์บอกว่า ถ้าต้องซ่อมเปลี่ยนถัง ทางผมก็ แจ้งไปว่า เครื่องคุณมีปัญหา ตามที่เคยบอกผม คือมีปัญหาภายใน 14 วัน เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แล้วจะเสนอซ่อมให้ผม ทั้งๆ ที่ผมแจ้งว่ามีปัญหาภายในกำหนด และ ปัญหาจากสารเคลือบตัวถังซัก มันก็เป็นปัญหาจากทางการผลิต ไม่ใช่การใช้งานของผม ทำไม ถึงไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ทางศูนย์ เลย เลือกที่จะ คืนเงินให้ผม พร้อมกับ บอกว่า เครื่องรุ่นเดียวกับที่ผมซื้อ ไม่มีขายแล้ว เลยเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ไม่ได้ แต่ หลังจากวางสาย ผมเข้าไปดูใน ร้าน SamSung Officeal Store ใน LAZADA เครื่องรุ่นดังกล่าว กำลังขึ้น Flash sales อยู่เลย ผมสามารถกดซื้อได้ด้วย
แบบนี้แปลว่าอะไรครับ ทางซัมซุง บริการลูกค้าแบบนี้หรือครับ โกหก กัน ซึ่งๆหน้าแบบนี้หรือครับ
นี้คือไม่สนใจลูกค้าเลย พอเครื่องไม่ดี คืนเงิน โกหก ว่าไม่มีของแล้ว ไอ้ที่ขายอยู่เนี่ย อะไร
เด่วนี้บริษัท ซัมซุง แย่ขนาดนี้เลยหรือครับ
เสียความรู้สึกมาก ทั้งๆ ที่ ใช้มาตั้งหลายเครื่อง มาเสียตรงนี้ เสียที่บริการ ห่วยๆ ไร้ความรับผิดชอบ
คืนเงินคือจบ แล้วเวลาที่เสียไป ความลำบากในช่วยที่มีเครื่องแต่ใช้ไม่ได้
อย่ามาบอกว่า แค่ผ้าเหม็น ผ้าที่ซักออกมาเหม็นเนี่ย มันยอมรับได้เหรอ กล้าบอกได้ว่าสะอาด กล้าใส่ไปทำงานเหรอ กล้าให้ลูกใส่หรือ
ไม่โอเคเลย นะ กับ การบริการ และ การแก้ปัญหา
ที่สำคัญ ได้มีการ ส่งข้อความไปใน เวปไซต์ซัมซุง ห้วข้อ email to CEO แต่ ก็เงียบหาย
มีแต่พนักงาน สาขาซัมซุงปัตตานี แชทมา ขอเลขบัญชี จะทำเรื่องคืนเงิน ก็บอกไปแล้ว ว่าอยากได้เครื่อง ไม่อยากได้เงินคืน แต่สาขาปัตตานี้ ก็ตอบแค่ว่า ขึ้นกับทางกรุงเทพ ทางปัตตานี ส่งเรื่องให้อย่างเดียว ทำอะไรไม่ได้
เสียใจ เสียความรู้สึก