DTAC ตัดบิลอะไรยังไงครับ ผมงงมาก เน็ตก็ใช้ไม่ได้ ต้องรอรอบบิลใหม่ทั้งๆ ที่จ่ายเงินไปแล้ว ตัดแบบใหม่แบบไหนไม่แน่ใจครับ

กระทู้คำถาม
คือช่วงก่อนสงกรานต์ คุณพ่อผมกลับจาก ตจว แล้วให้ผมชำระค่าเน็ตให้เขาครับ ผมก็ชำระผ่านแอป DTAC เบอร์เขาปกติ ซึ่งไม่ได้มีใครคิดอะไรครับ แต่ผมเริ่มเห็นว่าพอยืมโทรศัพท์พ่อเอาไปใช้แชร์ด้านนอก เห็นว่ามันจะใช้ไม่ได้ครับ ซึ่งพอพ่อผมเอาไปทำงานก็บอกมาว่าเน็ตมันใช้ไม่ได้เลย ผมโทรถาม Call Center เขาบอกมาว่ามันเป็นโปรที่ลดสปีดเมื่อใช้เต็ม 30GB ซึ่งทางนี้ก็ใช้เต็มโควต้าไปแล้ว ต้องรอวันที่ 21 ที่จะถึงนี้เน็ตถึงจะกลับมาใหม่ ซึ่งผมเพิ่งจะชำระเงินไปก่อนหน้านั้นเอง ด้วยความรวนๆ ตัวผมเอง ผมก็นึกอยู่ว่าผมค้างชำระไว้เดือนก่อนหรือเปล่า พอไปดูในแอปก็ขึ้นว่าไม่มีค้างชำระ แล้วสรุปมันยังไงกันแน่ครับ Call Center แนะนำให้ซื้อโปรใหม่อย่างเดียวแล้วแพงกว่าเดิมอีก ช่วยอธิบายหน่อยครับ มีใครเป็นหรือพบปัญหานี้บ้างมั้ยครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่