เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันก่อน ร้านประจำแต่ไรเดอร์มาส่งของแบบเละเทะมากเราก็กดเคลมไปตามความจริง
แต่แผนกพิจารณาคือไม่รับผิดชอบใดๆๆจะจ่ายเท่าที่อยากจ่าย
แพลทฟอร์มอื่นเค้ารับผิดชอบทันเวลานี่บอก48ชม จะตอบกลับละใครจะเก็บอาหารเน่าๆๆที่โดนผสมกันละถ่ายเพิ่มเติม
ตอนถ่ายส่งว่าส่งชัดเจนให้เห็นแล้วแต่เค้ายังอ้างเหตุผลที่จะขอเพิ่งเติมหลังผ่านไปวันกว่า
ละติดต่อยังไงก็ยังอ้างคำเดิมเหมือนเดิม ตั้งแต่สั่งอาหารมา มีShopee Food นี่แหละค่ะที่แย่ที่สุด
ไรเดอร์ขับมีอุบัติเหตุเล็กน้อยไม่ว่ากันแต่เมื่อวานนี้มันหนักหน่วงมาก
ปกติไม่เคยจะมาชงโซเชียลแต่อยากเตือนเพื่อนๆๆที่ยังไม่เคยเจอปัญหานี้
ทั้งที่เราไม่ได้ขอคืนฟมดขอแค่ครึ่งเรายอมจ่ายบางส่วนเพราะสงสารไรเดอร์เค้าอาจจะหลบน้ำสงกรานต์จนมันเละเทะ
ยอด300กว่า ขอเคลม200แต่ได้100นิดๆๆ ค่าส่งเราก็ต้องเสียทั้งที่สั่งไปสี่ ได้ทานแค่สองละที่สูญเสียหนักจานหลักเค้าก็ไม่ยอมจ่าย
อยากให้มาย้อนเอาคืนหลังจากเกิดเหตุ รึว่าติดต่อให้ได้ตอนนั้นเพื่อจะได้รู้ว่าควรทำยังไงให้ทางฝ่ายพิจารณา
เมื่อวานแชทกว่าจะเข้าได้นานมากโทรก็ไม่มีให้โทรนะคะบริษัทนี้
เห็นในกระทู้คนร้องเรียนไปหลายคนแต่บริษัทไม่เคยคิดที่จะแก้ไขละพิจารณา
เลยฝากเพื่อนๆๆระวังเวลาส่งต้องรีบติดต่อให้ได้ก่อนนะคะ ละฝากเรื่องกับแอดมินใช่จะได้เรื่องนะคะอันนี้ต้องระวังด้วยค่ะ
เพราะฝ่ายพิจารณาพิจารณาได้ทุเรศมากแถมข้ามวันคืนใครจะเก็บอาหารเน่าๆๆเหม็นๆๆที่ทิ้งตั้งแต่ถ่ายรอบแรก
พอติดต่ออีกทีแอดมินไม่รับเรื่องละนะคะ
มีใครเคยพบเจอแบบนี้ละให้แจ้งหน่วยงานไหนได้บ้างค่ะเพราะเค้าหม่สนใจไม่แคร์ตัดจบง่ายๆๆค่ะ
Shopee Food แย่มากอย่าสั่งกันนะคะเวลาเกิดปัญหาไม่คืนเงินตามที่เสียหาย
แต่แผนกพิจารณาคือไม่รับผิดชอบใดๆๆจะจ่ายเท่าที่อยากจ่าย
แพลทฟอร์มอื่นเค้ารับผิดชอบทันเวลานี่บอก48ชม จะตอบกลับละใครจะเก็บอาหารเน่าๆๆที่โดนผสมกันละถ่ายเพิ่มเติม
ตอนถ่ายส่งว่าส่งชัดเจนให้เห็นแล้วแต่เค้ายังอ้างเหตุผลที่จะขอเพิ่งเติมหลังผ่านไปวันกว่า
ละติดต่อยังไงก็ยังอ้างคำเดิมเหมือนเดิม ตั้งแต่สั่งอาหารมา มีShopee Food นี่แหละค่ะที่แย่ที่สุด
ไรเดอร์ขับมีอุบัติเหตุเล็กน้อยไม่ว่ากันแต่เมื่อวานนี้มันหนักหน่วงมาก
ปกติไม่เคยจะมาชงโซเชียลแต่อยากเตือนเพื่อนๆๆที่ยังไม่เคยเจอปัญหานี้
ทั้งที่เราไม่ได้ขอคืนฟมดขอแค่ครึ่งเรายอมจ่ายบางส่วนเพราะสงสารไรเดอร์เค้าอาจจะหลบน้ำสงกรานต์จนมันเละเทะ
ยอด300กว่า ขอเคลม200แต่ได้100นิดๆๆ ค่าส่งเราก็ต้องเสียทั้งที่สั่งไปสี่ ได้ทานแค่สองละที่สูญเสียหนักจานหลักเค้าก็ไม่ยอมจ่าย
อยากให้มาย้อนเอาคืนหลังจากเกิดเหตุ รึว่าติดต่อให้ได้ตอนนั้นเพื่อจะได้รู้ว่าควรทำยังไงให้ทางฝ่ายพิจารณา
เมื่อวานแชทกว่าจะเข้าได้นานมากโทรก็ไม่มีให้โทรนะคะบริษัทนี้
เห็นในกระทู้คนร้องเรียนไปหลายคนแต่บริษัทไม่เคยคิดที่จะแก้ไขละพิจารณา
เลยฝากเพื่อนๆๆระวังเวลาส่งต้องรีบติดต่อให้ได้ก่อนนะคะ ละฝากเรื่องกับแอดมินใช่จะได้เรื่องนะคะอันนี้ต้องระวังด้วยค่ะ
เพราะฝ่ายพิจารณาพิจารณาได้ทุเรศมากแถมข้ามวันคืนใครจะเก็บอาหารเน่าๆๆเหม็นๆๆที่ทิ้งตั้งแต่ถ่ายรอบแรก
พอติดต่ออีกทีแอดมินไม่รับเรื่องละนะคะ
มีใครเคยพบเจอแบบนี้ละให้แจ้งหน่วยงานไหนได้บ้างค่ะเพราะเค้าหม่สนใจไม่แคร์ตัดจบง่ายๆๆค่ะ