สงสัยมาก ทำไมจะติดต่อ dtac ที่เป็นพนักงานจริงๆถึงติดจ่อยากเย็นนัก มีแต่ระบบ AI ที่ไม่ตอบโจทย์ลูกค้าเลย

กระทู้คำถาม
ผมแค่ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลักเพราะมันใกล้จะหมดอายุสัญญาแล้ว เลยลองเชคกับเบอร์อื่นๆของคนในครอบครัวดู ทุกคนมีโปร “แพ็คเกจ 5g full Speed Plus 349 บาทต่อเดือน เน็ตเต็มสปีด 90 Gb และโทรทุกเครือข่าย 150 นาทีต่อเดือน“ ซึ่งผมก็อยากได้โปรตัวนี้ พอไปดูในแอพมันไม่มีโปรตัวนี้เลย ก็พยายามหาโปรนี้ สอบถามทั้งใน line official dtac, facebook, แล้วก็โทรไป ทุกอย่างมีแต่ระบบ AI ถามอะไรไปก็เอาแต่เสนอโปรตัวแพงๆ ตัวที่ไม่ต้องการมาตลอด คือผมไม่พอใจมากเลยนะที่ dtac จัดการกับการบริการลูกค้ามักง่ายแบบนี้ ใช้แต่ระบบ พอจะติดต่อพนักงานก็อ้างว่าเต็มทุกคู่สายทั้งวัน เป็นแบบนี้มาสักพักละ ไม่พอใจมาก

อีกอย่างนะครับ ทั้งบ้านมี 4 คน ใช้เนต dtac มา 7 ปี ผมคนเดียวในบ้านที่ชอบซื้ออินเทอร์เนตเพิ่มเติมในแต่ละเดือนเพราะว่าใช้เนตเยอะ ก็เลยไม่แน่ใจว่าพอระบบเห็นผมใช้ข้อมูลอินเทอร์เนตเยอะเลยเสนอแต่ตัวแพงๆมาให้รึเปล่า แต่คนอื่นในบ้านผมไม่เคยซื้อเนตกลับมีโปรนี้โผล่มา

โดยรวมนะครับ แย่ ผมไม่พอใจกับระบบการดูแลลูกค้าแบบนี้เลย แล้วหลายรอบมาก อารมเสียมากเวลาจะติดต่อ dtac ทีนึง เพราะมันไม่รู้เรื่อง ปล่อยลูกค้าคุบกับ AI อย่างเดียว ถามจริงนะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่