DTAC มีพนักงานตอบบ้างไหมครับ

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนครับ
ทำเรื่องเปลี่ยนโปรโมโชั่น ก็คุยตกลงเรียบร้อย ว่าเป็นโปรเน็ต 48GB โทร 300 นาที 450 บาท ทางดีแทคบอกโปรเริ่ม 26 มีนา เพราะรอบบิลเก่าถึง 25 มีนา อันนี้เข้าใจ ราคาโปรเก่ารวมvat 694.43
พอถึงวันที่ 26 ในแอพก็เปลี่ยนเน็ตให้เป็น 48GB โทร 300 นาทีตามที่คุยไว้ แต่ทำไมค่าบริการยังเป็น 694.43 อยู่ เปลี่ยนเน็ตกับค่าโทรแล้วต้องเปลี่ยนราคาด้วยไม่ใช่หรอครับ ถามไปในข้อความก็ส่งคำตอบแบบงงๆ ขอให้โทรติดต่อก็ไม่โทรมา เราอยากพูดกับพนักงานให้รู้เรื่อง พอโทร 1678 ก็มีแต่ให้ส่งเรื่องในไลน์ ก็ไม่มีคนตอบมีแต่AI ให้กดวนไปอยู่แบบเดิม
ใช้มาจะ 9 ปีแล้วครับ!!! ขอคำอธิบายง่ายๆหน่อยครับ
ถ้าผมเข้าใจอะไรผิด รบกวนแชทมาขอเบอร์แล้วโทรติดหน่อยครับ ไม่อยากคุยกับ ai แล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่