หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน true shop ทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็รเติมเงินโดนพละการ ทำวห้โทรศัพท์ใช่ไม่ได้ แลัไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ
กระทู้ข่าว
truemove
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
True Love
จะแจ้งร้องเรียนได้ช่องทางใดบ้างคะ พนักงาน true shop ทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็รเติมเงินโดนพละการ ทำวห้โทรศัพท์ใช่ไม่ได้ แลัไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
J&T บริการ
ขออนุญาตสมาชิกทุกท่านเนื่องด้วยผมสั่งสินค้าจาก app ตต ซึ่งได้ส่งมากับขนส่ง j&t แต่การบริการของขนส่งล่าช้า ปฏิเสธสินค้าเองโดยพละการโทรมาบอกจะส่งให้วันพรุ่งนี้ก็หายเงียบโทรกลับก็ไม่ติดเบอร์ที่โทรมาก
สมาชิกหมายเลข 8558261
True black card หลอกลวงสิทธิประโยชน์ ใช้งานจริงไม่ได้ และโกหก ให้ข้อมูลไม่เป็นความจริง
- เราได้รับ SMS จาก true black card ให้กดรับสิทธิ เพิ่มสปีดเนตบ้านฟรี 1000/1000 ผ่านทาง app true ID แต่พอเข้าไปกดแล้วระบบแจ้งว่าได้เป็นคะแนน 30 true point แทน โดยไม่มีการอธิบายว่าทำไมถึงไม่ได้เนต 1000
สมาชิกหมายเลข 6099735
True คะ ช่วยอบรมพนักงานให้มีความรู้ก่อนตอบลูกค้าก็ดีนะคะ
เรื่องของเรื่องคือดิฉันจะไปทำธุรกรรมอย่างหนึ่ง ซึ่งโทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์เรื่องเอกสารแล้ว ไปถึง True shop สาขาฟิวเอร์รังสิต ชั้น G พันกงานกลับบอกว่าเอกสารนั้นใช้ไม่ได้ ดิฉันก็บอกไปหลายรอบว่าโทรเช็คกับค
เปรี้ยวซ่าส์อย่าบอกใคร
ร้องเรียน true shop central pinklao มีเจตนาเข้าข่ายทุจริตไหม?
เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผมไปคืนกล่อง true id ที่ shop เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เพราะะมีหมายเลข true move ผูกอยู่ และ เสีย 50 บาท ทุกเดือน ซึ่งผมมีซื้อกล่อง true id ซื้อขาดอยู่ 2 กล่อง และ ผูกเบอร์ 1 กล่อง
สมาชิกหมายเลข 8111903
netบ้าน true
เริ่มจาก true โทรมาบอก netบ้านที่ใช้จะหมดproอีกสองเดือน จะต่ออายุหรือไม่ พอบอกให้ต่อเลย กลายเป็นว่าถ้าต่อต้องเป็นproใหม่ราคาใหม่ประมาณ เจ็ดหรือแปดร้อย เลยบอกขอคิดก่อน เพราะ netบ้านแบบถูกสุด ใช้แค่เล่น
สมาชิกหมายเลข 7868490
แชร์ประสบการณ์ บริการหลังการขายของ True
สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรก เหตุผลที่มาตั้งกระทู้เพราะอยากแชร์ประสบการณ์ที่เจอมา จากบริการหลังการขายของ True ค่ะ เราใช้บริการ True มาค่อนข้างนานพอสมควรค่ะ ทั้ง True Visions, True Online, True Move H (อ
A diamond in the dirt
ร้องเรียนพนักงานเน็ตบ้านทรูลำพูน
พนักงานเน็ตทรูลำพูนเอาโบชัวมาเสียบบ้านทำให้สีถลอกติดประตูบ้าน ทั้งที่มีตู้ไม่หย่อน ทักไปไม่มีการขอโทษใดๆ บล็อคเราเฉย น่าเกลียดมาก
สมาชิกหมายเลข 7540400
Food panda จะร้องเรียนเกี่ยวกับไรเดอร์ได้ไหมยังไง
พนักงานบางตัวมันก็เหลือเกินก็อยากจะแจ้งเรื่องไว้เพราะว่ามันร้อยพ่อพันแม่จับมือใครดมไม่ได้ซึ่งมันน่าจะเป็นความตั้งใจส่วนตัว ถ้าพนักงาน rider มันเห*้ยขนาดนี้ก็ลูกค้าจะไม่กล้าสั่งเอานะ
สมาชิกหมายเลข 5314365
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็รเติมเงินครับ
เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้งานและมีพนักงานโทรมาเสนอโปรนั่นนี้บอกว่าลดนั่นๆครับสุดท้ายจ่ายแพงขึ้น จากที่ใช้อยู่เดิมมันดีอยู่แล้วแต่กับต้องจ่ายเพิ่มขึ้นทั้งๆที่ใช้เท่าเดิมหรือไม่จำเป็น
สมาชิกหมายเลข 4155056
ร้องเรียนพนักงาน Sleasing
สวัสดีค่ะ S leasingสามารถร้องเรียนพนักงานตามถวงถามค่างวดรถได้ช่องทางไหนบ้างค่ะ พูดจาไม่สุภาพมาก พฤติกรรมข่มขู่ ไม่รู้ว่าผ่านการอบรมจากบริษัทหรือป่าวค่ะ เนื่องจากพี่ชายเราติดค้างค่างวด1งวด แต่มาพูดบังค
สมาชิกหมายเลข 8509683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
True Love
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน true shop ทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็รเติมเงินโดนพละการ ทำวห้โทรศัพท์ใช่ไม่ได้ แลัไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ