ค่ายเน็ตยอดแย่ บริการห่วยWIFI สีเหลือง 2ตัว

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ขอมาแชร์ประสบการณ์กับค่ายเน็ตบ้านที่ยอดแย่ที่สุด

เราอยู่ต่างจังหวัดภาคใต้เราต้องการติดตั้งเน็ตบ้านแต่ไม่มีค่ายไหนที่สามารถติดตั้งให้ได้มีแต่ค่ายนี้ที่ติดให้ได้(ค่ายสีเหลือง)ตอนแรกไม่ใช่ชื่อนี้หรือป่าวเราก็ไม่แน่ใจ 

เข้าประเด็นละกัน ครั้งแรกที่ติดได้มีการทำสัญญากับเจ้าหน้าที่ทางไลน์ส่วนตัว ได้มีการนัดวันเวลาเสร็จศัพท์ พอถึงวันที่จะติดตั้ง ช่างไม่มาค่ะเรารอทั้งวันก็ยังไม่มา เลยตัดสินใจโทรไปหาเจ้าหน้าที่ได้มีการตอบกลับมาทันที เจ้าหน้าที่บอกว่ารถช่างยางเสียหรืออะไรสักอย่างเกี่ยวกับเรื่องรถนี่แหละค่ะ ทำใมไม่มีการโทรแจ้งใดๆให้ทราบเลย เสียเวลาทำมาหากินไปวันนึง มีปัญหาอะไรควรโทรแจ้งค่ะไม่ใช่ปล่อยให้รอ ไม่โทรตามก็ไม่คิดจะติดต่อมาเพี้ยนรู้สึกเงียบ
แต่พอเรื่องนี้จบไป ก็มีเรื่องใหม่เข้ามาอีก

ผ่านไป 5เดือน เราได้ย้ายบ้านไปบ้านใหม่(จากที่เก่าอยู่ห่างกันไม่มากนัก) เราต้องการยกเลิกค่ายนี้เพราะสัญญาณชอบใช้ไม่ได้ต้องโทรแจ้งเสียเป็นประจำและค่าเน็ตก็แสนจะแพงไม่คุ้มค่า ต้องการไปใช้ค่ายอื่นเนื่องจาก(เผื่อจะมีหวังติดตั้งได้) แต่นั่นแหละความฝันเราก็ดับสลาย เราต้องมาใช้ค่ายนี้อีกแล้วหรอ เราเลยตัดสินใจยกเลิกค่ะแต่ๆๆๆ...ว่าา มันไม่จบเจ้าหน้าที่มีข้อเสนอ ให้เปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นราคา310.30 บาท(รวมภาษี เปลี่ยนไปอยู่ที่บ้านใหม่)ก็ยกเลิกอันเก่าเสียค่าปรับไป2000บ.(รวมๆแล้วบวกค่าเน็ตก็2000กว่าบาท)ต้องถอดตัวเราท์เตอร์กับสายสีขาวไปให้ที่สาขา....อี้กไกลแสนจะไกลลลมาก แต่เราให้น้องเอาไปคืนแทนค่ะ แต่มันไม่ได้จบแค่นั้นน้องกลับโทรมาบอกว่าทั้งหมด3000ต้นๆอ้าวเห้ยตกใจสิคะไหนตอนแรกโทรคุยกันมันราคารวม2000กว่าบาท เราเลยขอสายคุยกับเจ้าหน้าที่เอง สิ่งที่เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาคือ "มันผ่านมากี่วันแล้วคะน้อง"เพี้ยนดีออก

ปล. เราโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ประมาณ4-5วัน เลยเอาไปคืน พอยังไม่คืนก็คิดเพิ่มยิ้มเลยงี้หรอ😡

พอเรื่องนี้จบ ยังมีเรื่องใหม่เข้ามาอีก

ได้มีการคุยเรื่องติดตั้ง(ค่ายเน็ตสีเหลือง) เราถามว่า

"ติดตั้งได้วันไหน "   เจ้าหน้าที่บอกว่า"ไม่เกินภายในวันศุกร์ " แต่เหตุการณ์มันช่างคุ้นๆเหลือเกิน ครั้งนี้ไม่ใช่รอวันเดียวค่ะ รอไปเลยค่ะ 4-5วัน ทำใมถึงไม่มีการโทรบอกอะไรเลย ไม่ได้ประสานงานคุยกับช่างหรอ โอ้วมายก้อดดรอเก้อไปอี้กกกก😐เพี้ยนเซ็งเป็ดเม่าเหม่อ

ไหนใครอ่านมาถึงนี่แล้วพอจบเรื่องนี้ มันก็มีเรื่องใหม่ๆเข้ามาอีก

เราจะย้ายเข้าไปในกทม. เราก็ต้องการยกเลิกใช้เน็ตบ้านนี้ ก็ทำเหมือนเดิมค่ะ ถอดเราท์เตอร์ เอาไปคืนเหมือนเดิมที่สาขา เราโทรไปหาเจ้าหน้าที่เขาบอกให้ไปคืนได้เลยเราก็ให้น้องไปเลยค่ะวันนั้น แต่เหมือนอะไรก็ไม่ดลใจ ไฟไหม้สายเน็ตที่สาขาค่ะทำให้เน็ตใช้ไม่ได้ค่ะเจ้าหน้าที่บอกให้มาพรุ่งนี้ (มีเสียงแทรกถามว่า"พรุ่งนี้เปิดมั้ย"ซึ่งตรงกับวันจักรีซึ่งเราคิดอยู่ว่าเค้าจะเปิดมั้ยซึ่งเค้าให้ไปก็ให้ไปแต่ๆพอถึงวันจักรีเราเลยโทรไปถามก่อน สรุป ไม่มีใครรับสายเลยยยโทร ไป3 เบอร์ ติดแต่ไม่มีคนรับสักสายโทรไปหลายรอบมาก เอาละหรือยิ้มจะปิดวะ ตัดสินใจโทรไปศูนย์ใหญ่ เจ้าหน้าที่บอกเปิด เราก็เลยตัดสินใจโทรไปที่สาขาอีกไม่มีคนรับอี้กกโอ้ยยย เลยโทรไปหาศูนย์ใหม่มันใช่หรอวะที่เปิด??? เลยโทรไปที่ศูนย์อีกรอบ เป็นอีกคนรับสาย เจ้าหน้าที่บอกปิด เปิดอีกทีวันอังคาร เพี้ยนฮัลโหลเพี้ยนหืมเพี้ยนกินกล้วย

โอ้วอะไรเนี่ยย อีกคนบอกเปิด อีกคนบอกปิด ได้ประสานงานคุยกันจริงป้ะ หัวจะปวดกับสาขาไม่พอมาปวดหัวกับที่ศูนย์อี้กกก

ปล.ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ใช้ค่ายนี้ใช้เพราะจำยอม😶

ปล. เสียเวลาเสียความรู้สึกมากที่สุดเลย

ปล.ใครจะใช้ค่ายนี้คิดดีๆค่ะ

ปล.ใครมีประสบการณ์อะไรเล่าให้ฟังได้นะคะ

ปล. เราต้องขึ้นกทม.วันที่8 แล้วค่ะ เพราะฉะนั้นปล่อยจม ช่างหัว...แ...

ปล. ตอนย้ายมาบ้านใหม่ เหตุเสียบ่อยมาก ไม่ได้ใช้เน็ต2วัน เราก็เลิกโทรไปแจ้งละ เอาไปคืนเลย หมั่นไส้ล้วนๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่