ถึง เจ้าหน้าที่ admin ของ True Vision ของ Web pantip ครับ
ได้ทำการสอบถามข้อมูลเรื่องรายละเอียดการคืนเงินค่าบริการ และ ค่ามัดจำเครื่องผ่าน Call Center 1239
ไป เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 10:03 เจ้าหน้าที่คุณ จุฑารัตน์
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะติดต่อกลับภายใน 24 ชม ทำการนัดเวลาโทรกลับเพื่อความสะดวกในการรับสาย ซึ่งเลยเวลามาแล้ว และ
รอจนถึงตอนนี้ยังไม่ใครโทรกลับครับ
ฝากคุณ เจ้าหน้าที่ Admin ด้วยครับ เพราะถ้าโทรไป 1239 สำหรับลูกค้า นิติบุคคล ซึ่งก็เหมือนเดิมทุกครั้งคือ คู่สายเต็ม
สายที่โทรเข้าก็จะไปเข้าที่ call center ของลูกค้าทั่วไปเหมือนเดิม ลูกค้านิติบุคคลก็ต้องไป กด 2 และ กด อะไรมีหลายเลข และ
จบที่คู่สายเต็มให้รอ รอ รอ และหวังว่าถ้าคุณ จุฑารัตน์ ไม่สะดวกในการติดต่อกลับ น่าจะมีการโอนงานให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่นดูแลแทน
True Vision Call Center (1239)
ได้ทำการสอบถามข้อมูลเรื่องรายละเอียดการคืนเงินค่าบริการ และ ค่ามัดจำเครื่องผ่าน Call Center 1239
ไป เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 10:03 เจ้าหน้าที่คุณ จุฑารัตน์
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะติดต่อกลับภายใน 24 ชม ทำการนัดเวลาโทรกลับเพื่อความสะดวกในการรับสาย ซึ่งเลยเวลามาแล้ว และ
รอจนถึงตอนนี้ยังไม่ใครโทรกลับครับ
ฝากคุณ เจ้าหน้าที่ Admin ด้วยครับ เพราะถ้าโทรไป 1239 สำหรับลูกค้า นิติบุคคล ซึ่งก็เหมือนเดิมทุกครั้งคือ คู่สายเต็ม
สายที่โทรเข้าก็จะไปเข้าที่ call center ของลูกค้าทั่วไปเหมือนเดิม ลูกค้านิติบุคคลก็ต้องไป กด 2 และ กด อะไรมีหลายเลข และ
จบที่คู่สายเต็มให้รอ รอ รอ และหวังว่าถ้าคุณ จุฑารัตน์ ไม่สะดวกในการติดต่อกลับ น่าจะมีการโอนงานให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่นดูแลแทน