โอนเงินผิดบัญชีปี 2024 แต่ ธนาคาร SCB แทบไม่ช่วยอะไรเลย

สวัสดีค่ะ  สืบเนื่องจากการโอนเงินผิดบัญชี
โดยการโอนผ่านที่เกิดขึ้น เป็นการโอนเงินผิดเลขบัญชีตำแหน่งสุดท้าย ยอดเงินหลักพันค่ะ
หลังจากโอนเงินผิดก็ตั้งสติและรีบติดต่อธนาคารเลยค่ะ
จากคำแนะนำคือ 
1.ลงบันทึกประจำที่สถานีตำรวจ
2.ส่งเอกสารผ่าน email ให้ทางธนาคาร 
เอกสารก็จะมี
-สำเนาบัตรแบบเซ็นรับรองสำเนา
-สลิปโอนเงิน
-หลักฐานการโอนเงิน
สุดท้าย 3. รอค่ะ
หลังจากรอประมาณ 2 อาทิตย์ถ้วน
ธนาคาร SCB ก็ได้คำตอบมาว่า ติดต่อปลายทางไม่ได้ค่ะ
ทางธนาคารสิ้นสุดขั้นตอนแล้วที่เหลือให้ติดต่อธนาคารปลายทางเอง
และดำเนินการแจ้งความเอง 🥹
คือ อยากขอคำแนะนำว่า ต้องดำเนินการยังไงบ้างเหรอคะ ธนาคารไม่ได้ให้คำแนะนำมาเลย
ให้ดำเนินการเอง เอกสารก็ไม่แจ้งว่าต้องทำยังไงบ้าง
คือเข้าใจว่าสิ้นสุดกระบวนการแล้ว แต่ในฐานะลูกค้าธนาคารอย่างน้อยประสานงานติดต่อธนาคารปลายทางให้ก็ยังดีค่ะ
ตอนนี้ก็เข้าใจว่าต้องยื่นเอกสารทางฌนาคารใหม่หมดเลยค่ะ เหมือนช่วยนะคะ  แต่ก็ไม่ได้อะไรเลยค่ะ
By pass ได้เลยมั๊ยคะ ครั้งหน้าติดต่อปลายทางไปเลย  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่