โอนเงินผ่านทาง K bank ไปยังหมายเลข promptly ผิดไป1ตัว เราส่งเอกสารทุกอย่างผ่านทาง k bank line ในวันที่29 มิ.ย 2024 เจ้าหน้าที่แจ้งให้รอผล และขอเอกสารใบแจ้งความเพิ่มเราส่งให้ครบ ล่าสุดทางธ.ติดต่อมาเมื่อวานวันที่24 ก.ค 2024 แจ้งว่าธ.ปลายทาง SCB ไม่สามารถติดต่อเจ้าของบัญชีปลายทางได้ขอปิดเคส **แต่เจ้าของบช.ปลายทางยังรับสายเราและบอกว่าไม่โอนคืน มันย้อนแย้งมาก ทาง Kbank แนะนำให้ไปแจ้งความดำเนินการทางกฏหมาย เราอยากร็ว่า ถ้าแจ้งความแล้ว ไปที่ธ.SCB แล้วแต่ถ้าเจ้าของบช.ปลายทางไม่ยินยอมคืนเงินกระบวนการทุกอย่างที่ดำเนินการมา ไม่มีผลอะไรเลยหราค่ะ
โอนเงินพร้อมเพย์ผิดเบอร์ปลายทางปฎิเสธโอนคืน