ก่อนเข้าเนื้อหา ขอแจ้งปัญหาเรื่องของช่องทางการแจ้งปัญหาที่ยากลำบากหน่อยนะครับ เผื่อเป็นประโยชน์
- เท่าที่พยายามหาทางติดต่อกับ call center หาไม่ได้ ต้องติดต่อผ่าน แอพ my ais คุยกับน้องอุ่นใจ และน้องอุ่นใจก็ไม่ได้ฉลาดขนาดนั้น เลยต้องมาตั้งกระทู้ใน pantip และที่สำคัญแอพ my ais ห่วยมากๆ ช้า
ปัญหา: ผมใช้ซิมมาราทอนครับ คราวนี้ใช้มาครบปีแล้ว ก่อนจะถึงวันครบปีมี sms แจ้งให้เติมเงินให้เพียงพอ (2590) เพื่อที่จะได้ใช้โปรมาราทอนรายปี + disney plus ตอนนี้เงินถูกตัดไปแล้ว โปรเน็ตน่าจะไม่มีปัญหาอะไร แต่ disney plus ไม่สามารถเข้าดูได้ตามปกติ
แจ้งปัญหา AIS ยากมาก!!!!
- เท่าที่พยายามหาทางติดต่อกับ call center หาไม่ได้ ต้องติดต่อผ่าน แอพ my ais คุยกับน้องอุ่นใจ และน้องอุ่นใจก็ไม่ได้ฉลาดขนาดนั้น เลยต้องมาตั้งกระทู้ใน pantip และที่สำคัญแอพ my ais ห่วยมากๆ ช้า
ปัญหา: ผมใช้ซิมมาราทอนครับ คราวนี้ใช้มาครบปีแล้ว ก่อนจะถึงวันครบปีมี sms แจ้งให้เติมเงินให้เพียงพอ (2590) เพื่อที่จะได้ใช้โปรมาราทอนรายปี + disney plus ตอนนี้เงินถูกตัดไปแล้ว โปรเน็ตน่าจะไม่มีปัญหาอะไร แต่ disney plus ไม่สามารถเข้าดูได้ตามปกติ