พอดีเราขายเสื้อผ้ามือ2 วินเทจ ทางShopee
ในกรณีนี้ เราขายกางเกงนะ ‼️
ลูกค้าสั่งของในshopee บอกของไม่ตรงปก หาว่าหลอกขาย แล้วมาขอคืนสินค้า
(ลูกค้าคิดว่าเป็นlevi’s1944 แต่ เอาตามความจริง ราคาLevi’s1944 ไม่ใช่แค่ราคา200บาทนะ) ซึ่งรูปภาพระบุชัดเจน รายละเอียดชัดเจน ถ้าทางร้านผิด ยินดีรับผิด
ทางร้านของเราใส่ลายละเอียดครบถ่วนถูกต้องแล้ว
อีกอย่าง เราติดต่อไปทางchatลูกค้า ถ้ามีอะไรผิดพลาดทางร้านยินดีคืนเงินเต็มจำนวนถ้าเป็นความผิดของทางร้าน
สรุปลูกค้ามาว่าเรา ทั้งที่ลายละเอียดมันก็ไม่ได้ผิดพลาดอะไรเลย แต่ลูกค้าแค่ไม่ได้อ่านให้ละเอียดก่อนกดยืนยันคำสั่งซื้อ
ลองอ่าน⬆️⬆️⬆️ดูนะครับ ว่าคนขายของควรวางตัวแบบไหน คนเรามีความอดทน มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบทุกคน ทำงานสุจริต หาเช้ากินค่ำ ต้องเจออะไรแบบนี้
(รูปแชทสลับกันอยู่นะครับ)
จะเรียกร้องความเป็นธรรมให้พ่อค้าแม่ค้าในShopeeยังไงครับ?
ในกรณีนี้ เราขายกางเกงนะ ‼️
ลูกค้าสั่งของในshopee บอกของไม่ตรงปก หาว่าหลอกขาย แล้วมาขอคืนสินค้า
(ลูกค้าคิดว่าเป็นlevi’s1944 แต่ เอาตามความจริง ราคาLevi’s1944 ไม่ใช่แค่ราคา200บาทนะ) ซึ่งรูปภาพระบุชัดเจน รายละเอียดชัดเจน ถ้าทางร้านผิด ยินดีรับผิด
ทางร้านของเราใส่ลายละเอียดครบถ่วนถูกต้องแล้ว
อีกอย่าง เราติดต่อไปทางchatลูกค้า ถ้ามีอะไรผิดพลาดทางร้านยินดีคืนเงินเต็มจำนวนถ้าเป็นความผิดของทางร้าน
สรุปลูกค้ามาว่าเรา ทั้งที่ลายละเอียดมันก็ไม่ได้ผิดพลาดอะไรเลย แต่ลูกค้าแค่ไม่ได้อ่านให้ละเอียดก่อนกดยืนยันคำสั่งซื้อ
ลองอ่าน⬆️⬆️⬆️ดูนะครับ ว่าคนขายของควรวางตัวแบบไหน คนเรามีความอดทน มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบทุกคน ทำงานสุจริต หาเช้ากินค่ำ ต้องเจออะไรแบบนี้
(รูปแชทสลับกันอยู่นะครับ)