▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
ติดต่อ Ais 1175 ยากมาก บอกจะโทรกลับ ภายใน1 ชั่วโมง ตอนนี้รอเป็นสิบชั่วโมงแล้ว
จนบัดนี้เลยไปเป็นสิบชั่วโมงแล้วยังไม่มีใครติดต่อเลย
แล้งงงที่โทร 1175 คิดค่าบริการเป็นรายนาที ปกติเจ้าอื่นคิดแค่ครั้งละ 3 บาท เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคมากนะครับ รอสายรวมๆเกือบ 20 นาที แต่เรื่องไม่เรียบร้อย แถมหักค่าโทรจากแพคเกจโทรอีก
แจ้งแอพ my ais ก็มีแต่บอท
ส่งอีเมลแจ้งแล้วก็ยังไม่มีใครตอบกลับ