ตามหัวข้อเลยค่ะ เพิ่งได้มีเวลามาดูบิลเลยเห็นว่ามีค่าบิลส่วนเกินจากเดือนก่อน แล้วนึกได้ว่าเมื่อเดือนก่อนมีcall centrr โทรมาบอกว่ามีแพคเกจเสริมราคาพิเศษอะไรซักอย่าง ซึ่งไม่ได้ตั้งใจฟัง และก็ไม่ได้ใช้งานแอพตามแพคเกจเลย วันนี้เห็นบิลส่วนเกินจากเดิม เลยจะโทรไปสอบถามและยกเลิกกับcall center 1175 คือติดต่อยากติดต่อเย็นมาก คือรอสายนานเป็นสิบนาทีได้ แต่พอโทรมาแล้วเราไม่รับก็โทรอยู่เรื่อยๆแต่พอเราจะติดต่อกลับคือยากเย็นมาก โทรไม่ติดไม่ได้ความอะไรจนโมโหแล้วค่ะ มีใครมีวิธีติดต่อง่ายๆ หรือยกเลิกเองได้มั้ย
AIS มีค่าบิลส่วนเกินจากแพคเกจที่ไม่ได้ใช้ และไม่ได้ตั้งใจสมัคร จะโทรไปยกเลิกกับ1175 ก็โทรยากมากค่ะ