ทรูมูฟเปลี่ยนโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตโดยไม่แจ้งลูกค้าก่อน เติมเงิน

โทรหาคอลเซ็นเตอร์เป็นเวลา5นาที ไม่มีผลตอบรับใดๆติดต่อพนักงานไม่ได้ เพื่อความรวดเร็วก็อยากรับรู้ถึงเหตุและผลที่อยู่ดีๆเปลี่ยนโปรเน็ตให้ลูกค้าเฉยเลยโดยไม่ถามความสมัครใจใดๆทั้งสิ้นมันใช้ได้ที่ไหนกัน ลูกค้าต้องการความสะดวกสบายต้องมีสิทธิเลือกไม่ใช่มายัดเยียดโปรโมชั่นอะไรให้ก็ไม่รู้
#ลูกค้าก็จะประหยัดตังค์ผู้ประกอบการก็จ้องจะเอาเปรียบมั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่