ตามหัวข้อเลยค่ะ เมื่อต้นปีมีเจ้าหน้าที่ประกันติดต่อมาขายประกันให้ ทางโทรศัพท์
เราเห็นว่ามันน่าสนใจดี เลยตอบตกลงไปพร้อมจ่ายเงินเรียบร้อย
หลังจากนั้นช่วงปลายเดือน กพ เรามองว่าประกันตัวนี้ไม่ค่อยครอบคลุมเลยอยากยกเลิก
จึงโทรไป 1351 สอบถามเรื่องการยกเลิกประกัน และขอรับเงินคืนเต็มจำนวน
ในวันนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังสามารถทำได้ เพราะยังไม่ครบ 30 วัน
เราจึงกดยกเลิกผ่านแอพ Omne ในวันที่เจ้าหน้าที่แนะนำ
จากนั้นแจ้งกลับมาว่าไม่ผ่าน เพราะเกินระยะเวลาในการขอคืนเงิน
เราจึงติดต่อกลับไปและทำเรื่องขอคืนเงินอีกครั้งผ่านเมลล์
ก็ไม่มีการติดต่อกลับ พอติดต่อกลับก็บอกว่าไม่ได้
ใช้เวลาในการยื่นเรื่องนี้ถึง 3 รอบ
ไม่เข้าใจว่าเจ้าหน้าที่คนแรกบอกว่าได้ พอขอยื่นอนุโลมไป กลับแจ้งว่าไม่ได้ ?
แบบนี้เราคือเสียสิทธิ์ เสียโอกาส เสียเวลาในการติดต่อมากๆ
ระยะเวลานานกว่า 1 เดือน เสียโอกาสในชีวิตมากๆ
แต่ทางบริษัทไม่มีติดต่อในเรื่องนี้ให้เลย อยากให้บริษัทช่วยดูแลและอธิบายเรื่องนี้ให้หน่อยนะคะ
ถ้าบอกไม่ได้ตั้งแต่แรกก็จบ จะมาให้ความหวังและโอกาสในการบอกว่าขอคืนได้ทำไม?
ทำไมการยกเลิกประกัน FWD ขอเงินคืนยาก/ทำเรื่องไม่ได้
เราเห็นว่ามันน่าสนใจดี เลยตอบตกลงไปพร้อมจ่ายเงินเรียบร้อย
หลังจากนั้นช่วงปลายเดือน กพ เรามองว่าประกันตัวนี้ไม่ค่อยครอบคลุมเลยอยากยกเลิก
จึงโทรไป 1351 สอบถามเรื่องการยกเลิกประกัน และขอรับเงินคืนเต็มจำนวน
ในวันนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังสามารถทำได้ เพราะยังไม่ครบ 30 วัน
เราจึงกดยกเลิกผ่านแอพ Omne ในวันที่เจ้าหน้าที่แนะนำ
จากนั้นแจ้งกลับมาว่าไม่ผ่าน เพราะเกินระยะเวลาในการขอคืนเงิน
เราจึงติดต่อกลับไปและทำเรื่องขอคืนเงินอีกครั้งผ่านเมลล์
ก็ไม่มีการติดต่อกลับ พอติดต่อกลับก็บอกว่าไม่ได้
ใช้เวลาในการยื่นเรื่องนี้ถึง 3 รอบ
ไม่เข้าใจว่าเจ้าหน้าที่คนแรกบอกว่าได้ พอขอยื่นอนุโลมไป กลับแจ้งว่าไม่ได้ ?
แบบนี้เราคือเสียสิทธิ์ เสียโอกาส เสียเวลาในการติดต่อมากๆ
ระยะเวลานานกว่า 1 เดือน เสียโอกาสในชีวิตมากๆ
แต่ทางบริษัทไม่มีติดต่อในเรื่องนี้ให้เลย อยากให้บริษัทช่วยดูแลและอธิบายเรื่องนี้ให้หน่อยนะคะ
ถ้าบอกไม่ได้ตั้งแต่แรกก็จบ จะมาให้ความหวังและโอกาสในการบอกว่าขอคืนได้ทำไม?