ปกติที่บ้านจะสั่งของออนไลน์บ่อยๆเราอยู่ที่บ้านกัน 2 คนแม่ลูกถ้าแม่ไม่อยู่ลูกก็จ่ายให้ถ้าลูกไม่อยู่แม่ก็จ่ายให้ วันนี้ก็เลยเจอดีเคอรี่มาส่งของที่บ้านเก็บเงินปลายทางเราก็จ่ายให้ลูกชายไปก่อนเพราะลูกเราไม่ว่าง มารู้อีกทีลูกชายบอกไม่ได้สั่ง 280 คืออะไรเขาไม่ได้สั่ง ลูกชายเลยโทรไปหาคนส่ง ซึ่งดูแล้วไปยังไม่พ้นปากซอยเลย คนส่งบอกว่าขอคุยกับหัวหน้าก่อน พอเห็นว่านานลูกชายเลยโทรตามก็ได้คำตอบว่าปิดงานไปแล้วคืนเงินไม่ได้แล้ว ก็เลยโทรถาม call center บอกว่าให้ไปแจ้งความเอาใบแจ้งความที่มีตราครุฑไปยื่นที่เคอรี่ คิดดูสิกูจะต้องเสียค่าน้ำมันวิ่งไปโรงพักอีกเหรอกับเงิน 280 บาททำไมเคอรี่ถึงไม่ช่วยลูกค้าทั้งๆที่เราได้โทรเร็วที่สุดแล้ว แทนที่ call center ซึ่งตอนนี้เงินอยู่กับคนส่งนะคะทำไมถึงไม่ระงับไม่ต้องจ่ายให้ปลายทางที่เป็นมิจฉาชีพ แล้วรีบคืนเงินเข้าบัญชีลูกค้าก็จบ เหมือนปัดสวะให้ลูกค้ารับผิดชอบเอง ขอย้ำว่าตอนนี้กล่องยังไม่ได้เปิดนะคะยังอยู่ในสภาพเดิมอยากให้เคอรี่ช่วยแสดงความรับผิดชอบหน่อยค่ะ กับเงิน 280 บาท
เสียค่าโง่พวกเก็บเงินปลายทางโดยที่ไม่ได้สั่ง โดยที่kerryไม่ได้ช่วยอะไรเราเลย