[แชร์ประสบการณ์] การขอคืนเงินกับ Agoda

กระทู้สนทนา
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ 
จะมาแชร์ประสบการณ์การคืนเงิน กับการจองที่ระบุว่าสามารถยกเลิกได้ฟรี ก่อนวันที่ .... ได้รับเงินคืนเต็มจำนวน
ซึ่งการขอคืนเงินจากอโกด้า ใช้อีเมลเป็นหลัก ในอีเมลจะมีปุ่มกดแบบชัดเจน จะพาไปหน้าเว็บอโกด้า เพื่อกรอกข้อมูลต่างๆ ครับ

เริ่มเลยนะครับ
- กดยกเลิกในเว็บ หรือ แอป ตามที่เราได้จองที่พักไว้
    จะได้รับอีเมลยืนยันการยกเลิก หน้าตาประมาณนี้ คลิกที่สีฟ้า เริ่มกระบวนการคืนเงิน 
- ระบบจะส่งอีเมลว่าเราได้ยกเลิก และ จะได้รับเงินคืน ผ่าน hyperwallet ** ตรวจสอบอีเมลดูดีๆ บางครั้งอาจอยู่ในจดหมายขยะ **
(เราเองก็คิดว่าจะไม่ได้คืนแล้ว อ่านรีวิวหลายที่บอกตามยาก + ไม่ได้รับเมล แต่ไปหาที่จดหมายขยะถึงเจออีเมลนี้)

ในอีเมลที่ทางhyperwalletส่งมา จะมีลิงก์พาไปอโกด้า
   1. ให้กรอกที่อยู่ เบอร์โทร ประเทศ 
   2. ให้เลือกธนาคารที่เราต้องการ ใส่เลขบัญชี
- กรอกข้อมูล ตรวจสอบให้ถูกต้อง หากแน่ใจว่าข้อมูลถูกต้อง กดตามขั้นตอนเรียบร้อย จะได้รับอีเมลยืนยันหน้าตาแบบนี้

นับจากวันที่กดยกเลิกว้นที่ 21 มีนาคม 2567
ได้รับเงินเข้าบัญชีวันที่ 26 มีนาคม 2567

เป็นอันจบขั้นตอนการขอคืนเงินเรียบร้อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่