สมัคร HBO Max Ultimate กับ AIS ไปเมื่อเช้า อยากยกเลิกครับ

สวัสดีครับ พอดีผมสมัคร HBO Max Ultimate กับ AIS ไปเมื่อเช้า แล้วตอนนี้ติดปัญหาครับ
คือผมไม่เคยเป็นลูกค้า HBO Go มาก่อน
พอสมัครกับ AIS เมื่อเช้าผ่านหน้าเวปไซต์ แล้วพอเอาเบอร์มือถือไปล๊อกอินใน แอพ max ปรากฎว่ามันขึ้นว่าไม่มีเบอร์นี้ ผมก็เลยลองสมัครด้วย email ในแอพไปด้วย
หลังจากนั้นผมเลยโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เค้าก็แจ้งว่าต้อง activate ก่อน โดยส่งลิงค์ มายัง sms ลิงค์นี้ https://m.ais.co.th/activatemax?

ผมกดเข้าไปก็เจอหน้าขาว นิ่ง ไม่โหลด ก็เลยแจ้งกลับ AIS ไปว่ากดแล้วไม่มีการยืนยันใดใด เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องส่งตรวจสอบก่อน หลายคนเป็น
ผมก็รอๆๆไป    ระหว่างนั้น ในแอพที่ก่อนหน้านี้ผมสมัครเป็นอีเมลไป ผมเจอว่ามีให้ใส่เบอร์โทรศัพท์ด้วย ผมก็เลยใส่เบอร์โทรศัพท์ไป ก็นึกว่ามันจะ Sync ข้อมูลเบอร์ที่สมัครไป ปรากฎว่าพอเบอร์ผมผูกเข้ากับอีเมลในแอพไปแล้วก็ยังดูไม่ได้

จนเมื่อสักครู่พนักงานโทรมาแจ้งว่า ลิงค์ sms ที่เอาไว้ activate มันเปลี่ยน ส่งอันใหม่มาให้ เป็นอันนี้ https://vdootthub.cloud.ais.th/max/activat

แล้วผมก็ทำด้วยกันคือใส่เบอร์ แล้วรอ OTP เอาไปกรอกเพื่อเชคสิทธิ์  ปรากฎว่าหน้า HBO ที่ขึ้นมา แจ้งว่า เบอร์ของผมถูกใช้งานไปแล้ว
คือเหมือนตอนนี้ระบบมันไม่ Sync กันว่าเบอร์มือถือผม สมัครกับ AIS แล้วก็เอาไปผูกกับอีเมลแล้ว
เครียดเลยอะ -*- จะทำยังไงดี
จะติดต่อ max help ก็ช้ามาก ไม่มีคนตอบ

ผมอยากยกเลิกอะครับ ตอนนี้ข้อมูลมันเหมือนซ้ำซ้อน กลายเป็นดูไม่ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่