Traveloka ไม่คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน ทั้งๆที่สายการบินคืนเงินมาแล้ว

เรา น้องสาว และเพื่อน รวม4 คน จองตั๋วของสายการบินไทย เที่ยวบินเดือนเมษายน 2019  ปีโควิด(จองแยกคนละbooking) และสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน…เราส่งเมล์เพื่อขอคืนเงิน 3 คนได้เงินคืนตั้งแต่ปี2019 (มีน้องสาวเรา 1 คนไม่ได้เงินคืนเพราะกรอกหมายเลขbooking ผิด) Traveloka แจ้งว่าสายการบินยังไม่คืนเงินให้น้องสาวเพราะสายการบินอยู่ในกระบวนการฟื้นฟูกิจการ

เราติดตามมาตลอดตั้งแต่ปี2019 จนกระทั่งน้องสาวเราเสียชีวิตในปี 2022 เราในฐานะผู้จัดการมรดกก็ติดตามมาโดยตลอด คำตอบที่ได้จากTraveloka คือ “สายการบินยังไม่คืนเงินค่าบัตรโดยสาร” จนกระทั่งเดือนมีนาคม 2024 การบินไทยประกาศคืนเงินให้ลูกค่าทุกคน เราติดต่อTraveloka ไป  Travelokaแจ้งให้เราติดต่อการบินไทยโดยตรงเพื่อขอคืนเงิน เมื่อเราติดต่อขอคืนเงินกับการบินไทย ได้รับการบริการที่รวดเร็วมาก การบินไทยแจ้งว่าได้คืนเงินค่าบัตรโดยสารของน้องสาวเราให้แก่ Traveloka แล้ว ตั้งแต่31 มีนาคม 2019 เราจึงขอหลักฐานจากการบินไทยเพื่ออ้างอิงกับ Traveloka

เราส่งหลักฐานที่ได้จากการบินไทยให้แก่Traveloka และโทรติดต่อcall center บางครั้งพนักงานแจ้งว่าได้เงินคืนจากสายการบินแล้ว ให้เราส่งหลักฐานใบมรณะบัตร ฯลฯ เพื่อขอคืนเงิน   ส่งไป2 อาทิตย์ พอโทรไปติดตามกลับได้คำถามและemail จากTraveloka ว่า “สายการบินยังไม่คืนเงิน”

อยากจะถาม Traveloka ว่า ตั้งใจจะโกงเงินค่าบัตรโดยสารของคนตายเหรอคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่