เรา น้องสาว และเพื่อน รวม4 คน จองตั๋วของสายการบินไทย เที่ยวบินเดือนเมษายน 2019 ปีโควิด(จองแยกคนละbooking) และสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน…เราส่งเมล์เพื่อขอคืนเงิน 3 คนได้เงินคืนตั้งแต่ปี2019 (มีน้องสาวเรา 1 คนไม่ได้เงินคืนเพราะกรอกหมายเลขbooking ผิด) Traveloka แจ้งว่าสายการบินยังไม่คืนเงินให้น้องสาวเพราะสายการบินอยู่ในกระบวนการฟื้นฟูกิจการ
เราติดตามมาตลอดตั้งแต่ปี2019 จนกระทั่งน้องสาวเราเสียชีวิตในปี 2022 เราในฐานะผู้จัดการมรดกก็ติดตามมาโดยตลอด คำตอบที่ได้จากTraveloka คือ “สายการบินยังไม่คืนเงินค่าบัตรโดยสาร” จนกระทั่งเดือนมีนาคม 2024 การบินไทยประกาศคืนเงินให้ลูกค่าทุกคน เราติดต่อTraveloka ไป Travelokaแจ้งให้เราติดต่อการบินไทยโดยตรงเพื่อขอคืนเงิน เมื่อเราติดต่อขอคืนเงินกับการบินไทย ได้รับการบริการที่รวดเร็วมาก การบินไทยแจ้งว่าได้คืนเงินค่าบัตรโดยสารของน้องสาวเราให้แก่ Traveloka แล้ว ตั้งแต่31 มีนาคม 2019 เราจึงขอหลักฐานจากการบินไทยเพื่ออ้างอิงกับ Traveloka
เราส่งหลักฐานที่ได้จากการบินไทยให้แก่Traveloka และโทรติดต่อcall center บางครั้งพนักงานแจ้งว่าได้เงินคืนจากสายการบินแล้ว ให้เราส่งหลักฐานใบมรณะบัตร ฯลฯ เพื่อขอคืนเงิน ส่งไป2 อาทิตย์ พอโทรไปติดตามกลับได้คำถามและemail จากTraveloka ว่า “สายการบินยังไม่คืนเงิน”
อยากจะถาม Traveloka ว่า ตั้งใจจะโกงเงินค่าบัตรโดยสารของคนตายเหรอคะ
Traveloka ไม่คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน ทั้งๆที่สายการบินคืนเงินมาแล้ว
เราติดตามมาตลอดตั้งแต่ปี2019 จนกระทั่งน้องสาวเราเสียชีวิตในปี 2022 เราในฐานะผู้จัดการมรดกก็ติดตามมาโดยตลอด คำตอบที่ได้จากTraveloka คือ “สายการบินยังไม่คืนเงินค่าบัตรโดยสาร” จนกระทั่งเดือนมีนาคม 2024 การบินไทยประกาศคืนเงินให้ลูกค่าทุกคน เราติดต่อTraveloka ไป Travelokaแจ้งให้เราติดต่อการบินไทยโดยตรงเพื่อขอคืนเงิน เมื่อเราติดต่อขอคืนเงินกับการบินไทย ได้รับการบริการที่รวดเร็วมาก การบินไทยแจ้งว่าได้คืนเงินค่าบัตรโดยสารของน้องสาวเราให้แก่ Traveloka แล้ว ตั้งแต่31 มีนาคม 2019 เราจึงขอหลักฐานจากการบินไทยเพื่ออ้างอิงกับ Traveloka
เราส่งหลักฐานที่ได้จากการบินไทยให้แก่Traveloka และโทรติดต่อcall center บางครั้งพนักงานแจ้งว่าได้เงินคืนจากสายการบินแล้ว ให้เราส่งหลักฐานใบมรณะบัตร ฯลฯ เพื่อขอคืนเงิน ส่งไป2 อาทิตย์ พอโทรไปติดตามกลับได้คำถามและemail จากTraveloka ว่า “สายการบินยังไม่คืนเงิน”
อยากจะถาม Traveloka ว่า ตั้งใจจะโกงเงินค่าบัตรโดยสารของคนตายเหรอคะ