▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS Fibre
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บัตรเครดิต
[CR] AIS internet เข็ดแล้วจ้า ต่อไปฉันจะไม่ผูกบัตรเครดิตกับบริการอะไรแล้ว
นึกว่าจะได้กลายเป็นลูกค้าชั้นดี
แต่สิ่งที่ได้รับตอบแทนการเป็น royalty customer ของเราคือการขึ้นราคาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า..ไม่แจ้งใดๆไม่ว่าผ่านไปกี่เดือนจนเอะใจเองว่าตัวเลขไม่คุ้นตา เพราะมัวแต่ปล่อยให้ตัดบัตรเลยไม่ได้ตามดู
เมื่อโทรถามจึงได้รู้ว่าสัญญาครบปีจึงมีการต่อสัญญาอัตโนมัติ ...แต่ว่า...เมื่อก่อนปกติการต่อสัญญาอัตโนมัติจะคิดค่าบริการเท่าเดิม ทำไมเดี๋ยวนี้ถึงต่อสัญญาอัตโนมัติบวกกับการขึ้นค่าบริการ ถ้าจะขึ้นแล้วแจ้งกันสักนิดคงไม่เสียใจเท่านี้
จึงมาแจ้งเตือนคนที่ตัดความรำคาญด้วยการผูกบัตรกับบริการทั้งหลายเหล่านี้ จริงๆก็ไม่น่าไว้ใจสักเจ้า
เราคนนึง คงไม่ผูกแล้วจ้า
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้