พนักงานค่ายมือถือสีแดง บริการแย่มาก ไม่ช่วยเหลือลูกค้า

ผมโดนระงับสัญญาณ ผมโทรออกระบบแจ้งให้เปิดสัญญาณ ผมกดเปิด 17/03/2567
จากนั้นผมก็ไม่ได้ใช้งานเบอร์นั้นอีกเลย จนมาอีกวันที่ 20 มีนาคม 2567
มันก็ระงับสัญญาณผมอีก ผมก็งงว่าทำไมว่าทำไมมันระงับอีก แล้วระงับกี่วัน แต่บิลรอบบิลถัดไปคิดเต็มน่ะ
ไม่หักยอดวันที่ตัดสัญญาณไป คือ แบบตัดสัญญาณผม แต่คุณคิดเงินเราเต็ม นี้ประเด็น 1
ส่วนประเด็นที่ 2 หากสัญญาณโดนระงับเราจะโทร คลอเซ็นเตอร์ไม่ได้ ระบบจะบอกให้เติมเงินและตัดสัญญาณ
ไอ้เราก็ว้าวุ่น ยืม Wifi คนแถวนั้นที่ยืนดูดบุรี่ เพื่อใช้ แชทหาพนักทรู คือ ไม่ช่วยเหลือลูกค้าเลย ไล่แต่จะไปเติมเงิน 
ว่าจะขอเปิดสัญญาณอีกนิด เพื่อจะใช้งานเน็ตมือถือ เพื่อซื้อสินค้าใน 7-11 สุดท้ายพนักงานไม่เปิดสัญญาณให้
อ้างกฏสารพัด และพูดอยู่แค่ 2 ประโยค คุณลูกค้าต้องชำระยอด.....บาท
ผมต้องกลับมามาเอาเอาเงินสดไปจ่ายค่าโทรศัพท์ แต่แอบมาเช็ดดูโทรศัพท์อีกเครื่อง ที่เป็นค่ายสีเขียว
ก็ยังไม่ได้จ่ายเหมือนกัน แต่เล่นเน็ตได้ พอโทรไปหาคลอเซ็นเตอร์  โทรได้ เขาไม่ตัดสายออกจากระบบ
 เขาแจ้ง 2-3 เดือน จะเริ่มระงับสัญญาณ 
1.คิดรายเดือนคิดเต็ม แต่คุณมาตัดสัญญาณ / กี่วัน / แต่ก็คิดเต็มเหมือนเดิม
เช่น เดือนมีนาคม ผมโดนตัดสัญญาไป 2 รอบ แต่ไม่รู้ว่ารอบละกี่วัน 
แต่บิลออกมาแจ้ง รอบบิลเดือน เม.ย ผมต้องจ่าย รายเดือนเต็มจำนวน
ไม่หักเลยวันที่ตัดสัญญาณ
2.พนักงานพูดเป็นหุ่นยนต์ ตอบแค่ 2 ประโยค ช่วยเหลือลูกค้าไม่ได้ เราต่องการให้ช่วย ไม่ได้ต้องการนั่งทราบรายละเอียดประเภทการตัดสัญญาณ

ผมคงต้องย้ายอีกเบอร์ เพราะผมคิดว่าค่ายมีถือก็มีส่วนจำเป็นในการชีวิต
เพราะทุกวันนี้จะมาตามกฏที่แบบเอาเปรียบลูกค้าก็ไม่ไหว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่