คนไทยอายุ 15-17 ปี ประมาณ2ล้านคนจากครอบครัวยากจนได้รับบริการทางการศึกษา ซึ่งใช้เวลา 3 ปี จบออกมา มีรายได้เพิ่ม และ ประเทศไทยจบปัญหา ขาดเเคลนแรงงานอาชีวะ และประชาชนผู้ร่วมสร้างสถานศึกษาให้ลูกหลาน คือ ผู้รณรงค์ให้ประเทศไทยได้รัฐธรรมนูญ 2540 เช่นเดียวกับอสม.รณรงค์ให้ฉีดวัคซีน ยุคโควิด
เด็กจากครอบครัวยากจนฆ่าคนตายรายวัน เช่นเดียวกับ ประเทศไทยในอดีตซึ่งต้องต่อสู้ชีวิตด้วยการปล้นฆ่าหรือถางป่า
คนยากจนในหมู่บ้านได้รับริการการศึกษา กลายเป็นแรงงานฝีมือ เหตุผลอะไรที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นผลงานของรัฐบาล ม่กกว่าการศึกษาสูงขึ้นรายได้เพิ่มขึ้นของคนรุ่นใหม่ เศรษฐกิจจึงดี
ข้าพเจ้ายินดีมากในการกลับมาของนักโทษชั้น14 ผู้มีบารมีเหนือรัฐธรรมนูญ ข้าพเจ้างงมาก เพียงเวลา 13 ปี หลังจากความสำเร็จของคุณพ่อ ในการรวมครู บุคลากรทางการศึกษา และประชาชนให้สามัคคี ร่วมมือกันจดทำแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 8 จนกระทั่งถึงรัฐธรรมนูญ 2540 ด้วยสันติวิธี ถูกลืม และออกมาตายกัน โดยไม่ได้รัฐธรรมนูญฉบับใหม่จนกระทั่งปี 2567 = ตายฟรีๆ ในปี 2553
การแก้ปัญหาเศรษฐกิจ สังคม และ การเมืองอย่างยั่งยืน 10 ปีด้วยการให้บริการการศึกษาฟรีจริง 15ปี ตั้งแต่ พฤษภาคมปี2540
เด็กจากครอบครัวยากจนฆ่าคนตายรายวัน เช่นเดียวกับ ประเทศไทยในอดีตซึ่งต้องต่อสู้ชีวิตด้วยการปล้นฆ่าหรือถางป่า
คนยากจนในหมู่บ้านได้รับริการการศึกษา กลายเป็นแรงงานฝีมือ เหตุผลอะไรที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นผลงานของรัฐบาล ม่กกว่าการศึกษาสูงขึ้นรายได้เพิ่มขึ้นของคนรุ่นใหม่ เศรษฐกิจจึงดี
ข้าพเจ้ายินดีมากในการกลับมาของนักโทษชั้น14 ผู้มีบารมีเหนือรัฐธรรมนูญ ข้าพเจ้างงมาก เพียงเวลา 13 ปี หลังจากความสำเร็จของคุณพ่อ ในการรวมครู บุคลากรทางการศึกษา และประชาชนให้สามัคคี ร่วมมือกันจดทำแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 8 จนกระทั่งถึงรัฐธรรมนูญ 2540 ด้วยสันติวิธี ถูกลืม และออกมาตายกัน โดยไม่ได้รัฐธรรมนูญฉบับใหม่จนกระทั่งปี 2567 = ตายฟรีๆ ในปี 2553