พนักงานให้ข้อมูลเรากับขนส่ง เรื่องที่เราตามให้มาเข้ารับสินค้าที่เราส่งคืน แต่เกิดข้อผิดพลาด บุ๊คกิ้งผิดเขต พนักงานไม่เข้ามารับของ เราก็ตามเรื่อง 2 วัน เพราะต้องรีบส่งคืน สินค้า ภายใน 3 วัน จนวันที่ 3 ข้อมูลก็ยังไม่ถูก เราเลยตามเรื่องมแล้วขนส่งที่เป็นหัวหน้าก็แจ้งเราว่า ลูกน้องเขาโดนหักเงิน 1 พัน เราก็ไม่ทราบเรื่องนโยบาย บริษัท เราเลย โทรไป call center ให้ช่วยประสานงาน เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัยมีทั้งที่อยู่ และชื่อ กลัวมากทเขาจะมาทำร้ายเราหรือเปล่า พนักงาน call center แจ้งว่า ไม่พบเรื่องร้องเรียน แต่พบการประสานงานและพนักงานยกเลิกเข้ารับสินค้าทำให้โดนหักเงิน (ประมาณนี้) เราเลยบอกให้เขาประสานงานไป เพื่อไม่ให้พนักงานโดนหักเงิน (เรากลัว) การทำงานแย่มากให้ข้อมูลส่วนตัวเรากับขนส่งทั้งหมด แจ้งหมดทุกเรื่อง และระบบผิดพลาด บุ๊คกิ้งผิดเขต ไม่ยอมปรับปรุงข้อมูลส่วนนี้ให้ถูกต้อง ทำยังไงได้บ้าง เราสั่งของจากแอพส้ม เลือกขนส่งไม่ได้ ใจไม่อยากใช้บริการขนส่งนี้แล้ว และเราก็จะไม่โอนเงินให้เด็ดขาด เพราะผิดพลาดที่การประสานงานภายใน ข้อมูลผิด แต่ไปหักเงินพนักงาน และพนักงานก็มาโทษเรา 🥲
พนักงานขนส่ง Flash Expreess เปิดเผยข้อมูลลูกค้า พนักงานโทรมา แจ้งว่าโดนหักเงิน 1 พันบาท