คอมเพลนพนักงานเซเว่นใกล้บ้านได้ที่ไหนคะ/เปลี่ยนสาขาในแอพยังไง

เราอาจจะสั่งบ่อยจนเขารำคาญอันนี้ก็ดีไม่ใช่หรอแต่แบบเขาทำงานงานพลาดสั่งของไม่ถูกบ้างของผิดบ้างแต่เราก็ไม่เคยว่าอะไรไม่เคยอะไรจนมาวันนี้เรารับโทรศัพท์ช้าเพราะกดไม่ติดเลยละได้ยินเขาพูดนินทาได้ยินแค่ว่าสั่งมา3วันติดละซึ่งประโยคอาจไม่มีอะไรแต่พอคำต่อมาที่นางพูดดันกระแทกเสียงใส่ถามทั้งที่เรื่องคือใส่สินค้าที่เปลี่ยนเพราะหมดลงไปในตะกร้าไม่ไดัแต่พูดน้ำเสียงแบบน่าโมโหมากๆคือเราสามารถคอมเพลนได้มั้ยเรื่องแค่นี้แล้วก็ขอสอบถามเรื่องสาขาอื่นในแอพเซเว่นค่ะแต่ก่อนเราสั่งสาขาอื่นได้นะคะแต่ทำไมปักยังไงก็ขึ้นแต่สาขาเดิมคะเพราะ1สาขานี้ของน้อยมากชอบหมดอะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่