ต้องรอได้รับคืนเงินมัดจำจอง S24 Ultra จากบริษัทดับเบิ้ลเซเว่น (ในเครือ บ.คอม 7 )นานเท่าไหร่ครับ

เนื่องด้วยวันทึ่ 28/1/2567 ผมได้ไปจอง S24 Ultra ที่ทรูช็อปสาขาบิ๊กซีสุวินทวงศ์ เวลาประมาณ 14.00 น. โดยชำระเงินจองผ่านทางบัตรเครดิต ยอด 2,140 บาท(รวม vat) 
    ต่อมาเวลาประมาณ 16.30 น.ทางทรูช็อปได้โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถรับเครื่องได้ก่อน 15/2/2567 ซึ่งจะทำให้ผมไม่สามารถได้รับสิทธิ์ E-recipe  ผมจึงถามว่าผมสามารถชำระค่าเครื่องก่อนวันที่ 15/2/2567 เพื่อรับสิทธิ์ E-recipe ได้หรือไม่ ทางทรูช็อปแจ้งว่าไม่สามารถทำได้และแนะนำให้ผมกลับมาที่ช็อปเพื่อทำการยกเลิกการจอง
     ผมจึงได้โทรไปที่บัตรเครดิตเพื่อระงับธุรกรรมดังกล่าว (บัตร SCB )แต่ทางคอลเซ็นเตอร์กลับแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกรายการได้เพราะได้มีการหักยอดไปแล้ว อีกสักครู่ต่อมาได้มีใบกำกับภาษีจาก บริษัทดับเบิ้ลเซเว่น จำกัด ส่งมาที่อีเมล์ผม ผมจึงรีบกลับมาที่ทรูช็อปเพื่อทำการยกเลิกการจอง
     เมื่อผมมาถึงทรูช็อปเวลาประมาณ 17.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการยกเลิกการจองให้ แต่ยอดได้ขอหน้าสมุดบัญชีของผมไว้เพื่อรับโอนคืนเงินมัดจำ โดยไม่ได้ให้กรอบเวลาเอาไว้ 
     ต่อมาวันทึ่ 13/3/2567 ผมได้โทรไปที่ทรูช็อปเพื่อสอบถามความคืบหน้า แต่เจ้าที่ก็ตอบปัดว่าให้ผมรออย่างเดียว ทาง บ.ดับเบิ้ล เซเว่น ยังไม่ส่งข่าวมา(ผมชำระค่าบัตรเครดิตไปแล้ว) ผมจึงได้ค้นหาเบอร์ของ บ.ดับเบิ้ล เซเว่น พบว่าเป็นบริษัทในเครือ Com 7 (อ้างอิงจากเบอร์ 02 และที่อยู่ในใบกำกับภาษี)  
      เจ้าหน้าที่ท่านแรกรับสาย ผมแจ้งรายละเอียดไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโอนสายไปให้ผู้เกี่ยวข้อง ผมรอสายอยู่ 10นาทีก็ไม่มีผู้รับสาย ผมจึงวางสายโทรใหม่ เจ้าหน้าที่คนที่สองแจ้งว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายในวัน ถ้าไม่มีใครโทรค่อยให้ผมโทรไปใหม่
      วันนี้ 15/3/2567 ผมโทรซ้ำหลายรอบ ระบบแจ้งว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สายให้ติดต่อมาใหม่และตัดสายผมทุกครั้ง แบบนี้ผมจะสามารถติดต่อบริษัทดับเบิ้ล เซเว่น จำกัด(ในเครือ Com 7) ได้ช่องทางไหนอีกบ้างครับ จำนวนเงินอาจจะไม่มาก แต่ผมก็อยากได้คืนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่