แม่บ้านไปนินทาเมียฝรั่งว่าถ้าไม่มีฝรั่งก็คงไม่มีปัญญาอยู่หรูๆ เมียฝรั่งเลยสาดน้ำร้อนจากกาแฟใส่หน้าแม่บ้าน

ดีที่โดนถากๆ เลยไปด่ากันต่อที่โรงพัก

สุดท้าย ผจก จ่ายค่ารักษา ให้แม่บ้านและพักงาน ตามด้วยให้ออกจากงานตามลำดับ
ส่วน ผจก บริษัทต้องยกกระเช้าขอโทษลูกค้าพร้อมวอยเชอร์ส่วนลด บลาๆ

ฟังแล้ว งงๆ แม่บ้านปากเสียก็จริง
แต่โดนน้ำร้อนลวกหน้าขนาดนั้น ยังโดนไล่ออกจากงานอีก มันใช่เหรอ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
มันต้องแยกประเด็นกัน

ในฐานะพนักงาน ไม่ควรวุ่นวายเรื่องส่วนตัวของลูกค้าเอาไปพูดต่อ อันนี้ต่อให้ไม่ว่าอย่างไรก็ผิดระเบียบ ขาดความเป็นมืออาชีพ สร้างความเสื่อมเสียและน่าเชื่อถือของบริษัท ต้องให้ออก

ส่วนอาการบาดเจ็บของแม่บ้านนั้นก็เป็นอีกเรื่องนึง ต้องไปเรียกร้องจากคนที่ทำ
ความคิดเห็นที่ 10
เรื่องแบบนี้มันต่างกรรมต่างวาระ
แม่บ้านเอาลูกค้าไปนินทา อันนี้ผิดฐานหมิ่นประมาท ลูกค้าสามารถฟ้องดำเนินคดีได้ และลูกค้ามีสิทธิขอเปลี่ยนแม่บ้านใหม่ได้
บริษัทสามารถไล่พนักงานที่ทำผิดร้ายแรงออกได้
ลูกค้าที่เอาน้ำร้อนสาดใส่แม่บ้าน อันนี้ผิดฐานทำร้ายร่างกาย แม่บ้านสามารถฟ้องร้องดำเนินคดีได้
ความคิดเห็นที่ 21
"แต่โดนน้ำร้อนลวกหน้าขนาดนั้น ยังโดนไล่ออกจากงานอีก มันใช่เหรอ"

แยกประเด็นไม่ออก จับมารวมกันมั่วไปหมด

ที่ให้ออกเพราะปากแจ๋วครับ
ส่วนที่โดนตอบโต้โดยน้ำร้อน ต้องไปจบที่โรงพัก จบกันตามกฎหมาย
แต่เรื่องปากแจ๋ว จบด้วยกฎเกณของบริษัท

แยกให้ออกครับ อย่าเอามารวมกัน
ความคิดเห็นที่ 2
ลูกค้า ทำให้ ผจก ได้เงินเข้า รร
แม่บ้าน ทำให้ ผจก จ้างเงินเดือน

ถ้าแม่บ้านทำเงินให้ รร และ ผจก ต้องจ้างลูกค้า  เรื่องคงกลับกัน

ทุกอย่างอยู่ที่ผลประโยชน์ครับ
ความคิดเห็นที่ 19
ดูแล้ว ไม่น่างงนะ นอกจากคุณมีส่วนได้ส่วนเสียกับแม่บ้าน แถมยังไม่รู้ถูกผิดในหน้าที่ของตัวเอง ก็อาจจะหน้ามึนๆ บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่