สวัสดีค่ะ เรื่องมันยาว ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับผู้ที่อ่านจบ เเละให้คำปรึกษาเพิ่มเติมนะคะ

เราอยากทราบว่า เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เเจ้งความข้อหา
อะไรได้บ้างคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา
บิลค่าไฟที่ปกติจะนำมาให้เราวันที่1ของทุกเดือน
เเต่บิลมาช้าเเละได้รับในวันที่7 ที่ตกใจกว่าคือยูนิตเกินไป200กว่าหน่วย เราจึงเข้าไปสอบถามกลับพนักงาน
จึงได้ทราบว่า พนักงานจดบิลผิดพลาด
ภายในวันนั้นเราเเชทติดต่อเจ้าของ ส่งหลักฐานพร้อมบอกเล่ารายละเอียด เเต่ทั้งเจ้าของเเละพนักงานปัดความรับผิดชอบให้เรา เราพยายามใจเย็นเเละคำนวนยูนิตที่สมเหตุสมผล เพื่อเเก้ปัญหาให้ทั้งสองฝ่ายเเละจ่ายในจำนวนที่เราเสนอ โดยอิงจากผลลัพธ์ของการหาค่ายูนิตที่น่าจะเป็น เรื่องจบไปทั้งอย่างนั้น โดยไม่ได้รับเเม้เเต่คำขอโทษเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ครั้งนี้ถือเป็นปัญหาที่ร้ายเเรง สำหรับเรา พนักงานของหอพักได้บอกเลขที่ห้องซึ้งเป็นข้อมูลส่วนตัวของผู้เข้าพักอาศัยให้บุคคลภายนอกรับทราบ เเละทำการบุกรุกพื้นที่ส่วนตัว มีปากเสียงกันเล็กน้อย เนื่องจากวันนั้นเราไม่ได้อยู่คนเดียว อีกฝ่ายจึงทำอะไรไม่ได้มาก
เราเคยกำชับกับพนักของอพาร์ตเมนต์นี้ไว้ตั้งเเต่วันที่บุ๊คอิน ว่าหากมีคนเเปลกหามาถามหาเรา ห้ามบอกข้อมูลอะไรทั้งนั้น พร้อมขอเบอร์พนักงานไว้หากเกิดเหตุฉุกเฉิน
บุคคลที่บุกรุกเป็นอริที่เคยข่มขู่ทำร้ายร่างกาย หากหาที่อยู่เราพบ วันที่เกิดเรื่องเราโทรไปเบอร์โทรศัพท์
ของพนักงาน เเต่ดันเป็นเบอร์ที่ไม่สามารถติดต่อได้
เราได้เเฟนเป็นคนปกป้อง เรื่องเลยยังไม่มีอะไรเลวร้าย
ตั้งเเต่วันเกิดเรื่องเราพยายามติดต่อเจ้าของหาพักเป็นเวลา2วัน เพื่อบอกเล่าเหตุการที่เกิดขึ้นเเละถามหาความรับผิดชอบ เเต่ได้คำตอบสั้นๆเเค่ว่าจะตักเตือนพนักงานให้ เเละเรื่องก็เหงียบเหมือนไม่มีอะไรอีกเช่นเคย
ร่าสุดวันนี้4มีนาคมเป็นอีกครั้งที่บิลค่าไฟมาล่าช้าเเละยูนิตไฟเกินไป100กว่าหน่วยครั้งนี้เราจดยูนิตไว้ด้วยเพราะไม่สบายใจเเต่ได้เเชทไปคุยกับเจ้าของหอพัก
เค๊าลอยตัวเหนือปัญหาหาอีกเช่นเคยเราไม่ทนเเล้วค่ะอยากทราบว่าเเจ้งความข้อหาอะไรได้บ้างคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่