▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Samsung Smartphone
Samsung Galaxy S24 Ultra
มีใคร Pre-order Samsung Galaxy S24 Ultra แล้วยังไม่ได้ของบ้างครับ?
จนตอนนี้ วันที่ 3 มีนาคม ก็ยังไม่มีการแจ้งวันกำหนดส่งแต่อย่างใดเลยครับ โทรไปถามทางศูนย์หลายครั้งแล้ว ก็ได้แต่คำตอบว่าให้รอติดต่อกลับ ขนาดขอคำสัญญาจากเจ้าหน้าที่ว่าภายในวันยังไม่มีการติดต่อมา
ยอดเงินก็มีการหักจากบัญชีมาเกือบเดือนแล้วแต่ยังไม่ได้รับของมาใช้
แบบนี้เราสามารถร้องเรียนสคบ. หรือช่องทางไหนได้บ้างไหมครับ
เข้าข่ายว่าเป็นการหลอกลวงผู้บริโภคได้ไหม สามารถเรียกร้องค่าขาดประโยชน์ได้บ้างไหมครับ
ใครมีประสบการณ์ช่วยกันแชร์ เล่าให้ฟังหน่อยครับ