สวัสดีครับ ทุกคน
ตอนแรกต้องบอกก่อนเลยว่าผมไม่ได้เป็นสาวกของ Android ซะเท่าไร และก็เคยใช้ Android มานานมากๆแล้ว แต่หลังจากที่ทาง samsung เปิดตัว s24 ultra ก็ทำให้ผมหวันไหว จึงอยากย้ายกลับไปใช้ Android ผมจะขอเล่าถึงเหตุการณ์หลังจากที่ได้รับเครื่องมาตั้งแต่วันแรก ต้องบอกว่า ดีเหมือนที่โฆษณาจริงๆ แต่ผมอาจจะดันเป็นผู้โชคร้ายที่เจอก็ได้ หลังจากใช้งานไปประมาณ 6 วัน ผมดันเจอปัญหาอาการแบตไหล ทุกๆ 1-2 นาที แบตจะหมดไป 1 % เครื่องร้อน และชาร์จไฟช้า ผมได้มีการติดต่อกับทาง Samsung agent ไปหลายรอบ ตั้งแต่วันที่ 6 โดยทาง samsung แนะนำให้ดังนี้
1.เช็คระบบปัญหาในเครื่องจาก แอพ member ซึ่งผมเช็คแล้วปกติทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไร
2.ส่งรายละเอียดข้อมูลและอาการมาที่ email ของทาง agent samsung
3.แนะนำไปศูนย์Samsung เพื่อประเมินอาการ
ซึ่งหลังจากที่ผมไปที่ศูนย์ Samsung ดันเจอ Jackpot แตก สรุปว่าเครื่องมีอาการเสียจริงๆ ที่แผงวงจรด้านใน ทางศูนย์จึงทำเอกสาร Service order sheet ให้ และทางผมมีแจ้ง Samsung Agent ไปอีกรอบ โดยจะได้รับแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยทางผมจะต้องเตรียมเครื่องพร้อมกล่องไว้และรอทาง Samsung แจ้งกลับมา ซึ่งของผมมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นหน่ะสิ เพราะผมดันไม่มีโทรศัพท์สำรองใช้และต้องรอทางออนไลน์ติดต่อกลับอย่างเดียว และเครื่องดังกล่าวก็ต้องใช้งานอยู่ และ ทาง Samsung online โทรเข้ามาสำหรับขั้นตอนการเคลมก็เหมือนกับที่ Agent ตอบ คือ ต้องแพคเครื่องรอขนส่งมารับอย่างเดียว และผมจะเอาโทรศัพท์ที่ไหนใช้ละครับ ผมจึงแจ้งความประสงค์กับทาง Samsung online ไป ว่าต้องการขอแลกเครื่องคืนที่ศูนย์ซัมซุงพร้อมเครื่องใหม่ได้หรือไม่ เนื่องจากเรามีปัญหาและไม่มีโทรศัพท์สำรองใช้จริงๆ ส่วนตอนนี้ผมก็ได้แต่รอทาง Samsung ตอบกลับอย่างเดียวว่าจะแก้ไขปัญหาให้ผมอย่างไร และไหนจะค่าฟิล์มที่ติดไปกับโทรศัพท์อีกต่างหาก เห้ออ โชคร้ายจริงๆครับ
ย้ายมาใช้ Samsung Galaxy S24 Ultra แต่ดันเจอปัญหา
ตอนแรกต้องบอกก่อนเลยว่าผมไม่ได้เป็นสาวกของ Android ซะเท่าไร และก็เคยใช้ Android มานานมากๆแล้ว แต่หลังจากที่ทาง samsung เปิดตัว s24 ultra ก็ทำให้ผมหวันไหว จึงอยากย้ายกลับไปใช้ Android ผมจะขอเล่าถึงเหตุการณ์หลังจากที่ได้รับเครื่องมาตั้งแต่วันแรก ต้องบอกว่า ดีเหมือนที่โฆษณาจริงๆ แต่ผมอาจจะดันเป็นผู้โชคร้ายที่เจอก็ได้ หลังจากใช้งานไปประมาณ 6 วัน ผมดันเจอปัญหาอาการแบตไหล ทุกๆ 1-2 นาที แบตจะหมดไป 1 % เครื่องร้อน และชาร์จไฟช้า ผมได้มีการติดต่อกับทาง Samsung agent ไปหลายรอบ ตั้งแต่วันที่ 6 โดยทาง samsung แนะนำให้ดังนี้
1.เช็คระบบปัญหาในเครื่องจาก แอพ member ซึ่งผมเช็คแล้วปกติทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไร
2.ส่งรายละเอียดข้อมูลและอาการมาที่ email ของทาง agent samsung
3.แนะนำไปศูนย์Samsung เพื่อประเมินอาการ
ซึ่งหลังจากที่ผมไปที่ศูนย์ Samsung ดันเจอ Jackpot แตก สรุปว่าเครื่องมีอาการเสียจริงๆ ที่แผงวงจรด้านใน ทางศูนย์จึงทำเอกสาร Service order sheet ให้ และทางผมมีแจ้ง Samsung Agent ไปอีกรอบ โดยจะได้รับแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยทางผมจะต้องเตรียมเครื่องพร้อมกล่องไว้และรอทาง Samsung แจ้งกลับมา ซึ่งของผมมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นหน่ะสิ เพราะผมดันไม่มีโทรศัพท์สำรองใช้และต้องรอทางออนไลน์ติดต่อกลับอย่างเดียว และเครื่องดังกล่าวก็ต้องใช้งานอยู่ และ ทาง Samsung online โทรเข้ามาสำหรับขั้นตอนการเคลมก็เหมือนกับที่ Agent ตอบ คือ ต้องแพคเครื่องรอขนส่งมารับอย่างเดียว และผมจะเอาโทรศัพท์ที่ไหนใช้ละครับ ผมจึงแจ้งความประสงค์กับทาง Samsung online ไป ว่าต้องการขอแลกเครื่องคืนที่ศูนย์ซัมซุงพร้อมเครื่องใหม่ได้หรือไม่ เนื่องจากเรามีปัญหาและไม่มีโทรศัพท์สำรองใช้จริงๆ ส่วนตอนนี้ผมก็ได้แต่รอทาง Samsung ตอบกลับอย่างเดียวว่าจะแก้ไขปัญหาให้ผมอย่างไร และไหนจะค่าฟิล์มที่ติดไปกับโทรศัพท์อีกต่างหาก เห้ออ โชคร้ายจริงๆครับ