JIB ไม่คำนึงถึงข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าเลยหรอครับ

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ ประมาณเดือนพฤศจิกายนปี 2566 ผมได้สั่งซื้อสินค้ามา 1 ตัวครับ ตอนนั้นหน้าเว็ปการ์ดจอยังไม่ลงก็เลยสั่งผ่านไลน์ครับ ตอนนั้นไม่มีปัญหาอะไรส่งตามปกติ แต่พอมาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีการติดต่อมาโทรมาว่านี้ใช่คุณ (ชื่อผม) หรือเปล่าครับ ประมาณเดือนพฤศจิกายน คุณลูกค้าได้ซิ้อสินค้าตัวนี้กับทางเราไป คุณลูกค้ายังใช้งานอยู่ไหมคะ พอดีทางเราต้องการเรียกสินค้าคืน เนื่องจากมีล๊อตนี้มีอาการร้อน และติดๆดับๆ จึงติดต่อมาเพื่อให้นำการ์ดจอมาคืน ผมก็เออออ เนื่องจากน่าจะเบอร์จริง เพราะมีข้อมูลของผมครบ ทั้งชื่อ ตัวสินค้าว่าคืออะไร ราคา ก็เลยทำตามแล้วแจ้งว่าจะนำไปคืนสาขาแถวบ้าน พอไปหน้าร้านทางเขาบอกไม่มีนโยบายเรียกคืนสินค้า น่าจะโดน CallCentre ก็เลยงง แล้วผมก็ติดต่อขอชี้แจง และลบข้อมูลผ่าน CallCentre ของ JIB รอสาย 20 นาที พอได้รับแจ้งว่าเดี๋ยวมีคนติดต่อกลับ ผ่านมา 1 วันแล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ

อยากรู้ว่าใครเคยเจอไหมแบบนี้ แล้ว JIB ทำไมถึงละเลยกับข้อมูลส่วนบุคคล ของลูกค้าแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่