เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้มีพนักงานทรูท่านหนึ่งโทรเข้ามาค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นมิจฉาชีพรึเปล่า แต่ทางนั้นรู้ชื่อกับที่อยู่เรา อาจะไม่ใช่มั้ง , แล้วมาเสนอเสนอแพคเกจเน็ตไวไฟบ้านนั่นนี่ทั่วไปแล้วบอกมีประกันชีวิตของswbให้ เราก็ไม่ได้สนใจอะไร เลยปฏิเสธแพคเกจไป แล้วเหมือนเขาจะยังตื้อไม่เลิกอะค่ะ มาเสนอแพคเกจแอพพรีเมี่ยมให้เรา เราไม่ใช่สายซีรีย์เลยปฏิเสธไปอีก เขาถามติดปัญหาอะไรตรงไหนทำไมไม่เอา เราก็ตอบเหตุผลไป แล้วเขาก็พยายามตื้อว่าเอ้อ..
พวกนี้มันเอาไวดูตอนว่างๆ มันคุ้มอย่างนั้นอย่างนี้ เราก็ทนฟังไป ตัดสายรู้สึกจะเสียมารยาทเขาก็อุตส่าห์โทรมา พอเราปฏิเสธเขาอีกที เขาก็ตัดสายไปโดยไม่พูดอะไรเลยค่ะ ตอนนั้นคือเราทั้งโกรธทั้งอารมณ์เสีย งงอีก คือพี่โทรมารบกวนเวลาหนูอะ แล้วไม่ได้ดั่งใจมาตัดสายใส่อีก ขอบคุณ,ขอโทษพูดไม่เป็นเลย หนูเสียเวลาคุยกับพี่ตั้งนาน ทนฟังทั้งที่ไม่สนใจ เพราะเห็นใจพี่ แล้วดูทำเข้า โมโหมากค่ะ เสียทั้งเวลาเสียทั้งอารมณ์ ที่ผ่านมาเรารักทรูมาตลอดนะ ทุกอย่างใช้ของทรูแต่เจอครั้งนี้ไปคือต้องพิจารณาใหม่แล้ว ถ้าพี่ๆฝ่ายทรูมาเห็นฝากด้วยนะคะ เทรนพนักงานดีๆ ไม่ใช่มาเสนอขายนั่นนี่ไม่ได้แล้วมาทำอย่างนี้ มารยาทเป็นสิ่งพึงมีค่ะ ไม่เช่นนั้นลูกค้าคุณจะไม่มีให้บริการอีก โมโหค่ะ สุดๆ โกรธ
095 385 0968 พนักงานทรูขายแพคเกจไม่ได้ตัดสายใส่เราค่ะ
พวกนี้มันเอาไวดูตอนว่างๆ มันคุ้มอย่างนั้นอย่างนี้ เราก็ทนฟังไป ตัดสายรู้สึกจะเสียมารยาทเขาก็อุตส่าห์โทรมา พอเราปฏิเสธเขาอีกที เขาก็ตัดสายไปโดยไม่พูดอะไรเลยค่ะ ตอนนั้นคือเราทั้งโกรธทั้งอารมณ์เสีย งงอีก คือพี่โทรมารบกวนเวลาหนูอะ แล้วไม่ได้ดั่งใจมาตัดสายใส่อีก ขอบคุณ,ขอโทษพูดไม่เป็นเลย หนูเสียเวลาคุยกับพี่ตั้งนาน ทนฟังทั้งที่ไม่สนใจ เพราะเห็นใจพี่ แล้วดูทำเข้า โมโหมากค่ะ เสียทั้งเวลาเสียทั้งอารมณ์ ที่ผ่านมาเรารักทรูมาตลอดนะ ทุกอย่างใช้ของทรูแต่เจอครั้งนี้ไปคือต้องพิจารณาใหม่แล้ว ถ้าพี่ๆฝ่ายทรูมาเห็นฝากด้วยนะคะ เทรนพนักงานดีๆ ไม่ใช่มาเสนอขายนั่นนี่ไม่ได้แล้วมาทำอย่างนี้ มารยาทเป็นสิ่งพึงมีค่ะ ไม่เช่นนั้นลูกค้าคุณจะไม่มีให้บริการอีก โมโหค่ะ สุดๆ โกรธ