ปัญหา การใช้ TRUEID ที่ผูกกับ Package Platinum

ผมใช้ Package Platinum (ผมมีใช้งานระบบจาน 6 จุด)  และมีการใช้ TRUEID  (ผูกกับ Smart CARD แค่ 2 ใบ) แต่พบปัญหาตาตลอดตั้งแต่เริ่มใช้ คือ ทุกๆ 3-4 วัน  การเชื่อม Package ที่กล่องโดยการใส่  เลข Smart Card, บัตรประชาชน   ต้องเข้าไปใส่ทุกๆ 3-4 วัน  ตลอด   ไม่ทราบเกิดจากสาเหตุอะไร   ล่าสุดพบมีรายการดูหนังใน TRUEID ทำให้มีบิลค่าดูอีกร้อยกว่าบาท มาเกิดบนบิลค่า Internet ผม   และผมไม่ได้ดู  และเช็คกับพี่น้องที่ใช้ อีก 3 คน  (รวมผม ไม่เกิน 4 คน)  ก็ไม่ได้หรือเคยเข้าไปดูหนังที่ต้องเสียเงิน
หากพบปัญหาแบบนี้  สงสัยต้องขอยกเลิกการใช้ TRUEID Account ที่ผูกทั้งหมด   ตอนนี้รอการตรวจสอบและแจ้งกลับ  แต่เกรงว่าปัญหาผมจะไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน  เลยจะถามผู้ที่มีประสบการณ์ ว่าจะทำตามนี้ได้หรือไม่

1  รายการดูหนังใน TRUEID ทำให้มีบิลค่าดูอีกร้อยกว่าบาท มาเกิดบนบิลค่า Internet มันเกิดกับ Card ตัวไหน  หรือกล่องตัวไหน
2  จะสามารถ Disable ไม่ใช้เอาเลข Card ไปผูก เผื่อใช้งาน TRUEID   เลือกเป็นบาง CARD ไป   หรือต้องทำทุกใบ
3  จริงรึเปล่า ที่บอกว่า  ถ้าทำตามข้อ 2 ไม่ได้  ต้องเอากล่องไปเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ เพื่อให้ได้เลข CARD  ใหม่  จะได้ไม่ต้องใช้เลข CARD นั้นผูก TRUEID 
4  ถ้าข้อ 3  ทำไม่ได้  จะยกเลิกใช้ TRUEID  ทั้งหมด  ทำยังไง  ทำได้ไหม๋   หรือยังต้องเปลี่ยนกล่อง TRUE Vision ทุกกล่อง
5   อาการ การเชื่อม Package ที่กล่องโดยการใส่  เลข Smart Card, บัตรประชาชน   ต้องเข้าไปใส่ทุกๆ 3-4 วัน   มันเป็นเพราะอะไร

ถ้าแก้ยาก หรือทำไม่ได้  ผมคงจะต้องขอยกเลิก ใช้ TRUEID  ทั้งหมด  แล้วตามด้วย เลิก TRUE Vision ทั้งหมดออกไป  เพราะทุกวันนี้  รายการก็น้อยลง จ่ายแบบมีส่วนลดแล้วยังไม่คุ้มแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่