การไฟฟ้านครหลวง นนทบุรี บริการแย่มาก

ผมไปขอไฟใหม่ เมื่อ 11/1/67    หนึ่งสัปดาห์ถัดมา มีเจ้าหน้าที่มาตรวจให้แก้ไข ผมก็ใหช่างมมาแก้ในอาคารตามที่เขาแจ้งแล้วมีเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะมาติดตั้ง 28/2/67 พอวันนี้ 28/2/67 แจ้งว่าสายเมนที่เราเตรียมไว้หน้าอาคารเพื่อเข้ามิเตอร์ ไม่ได้ร้อยในท่อ ไม่ปลอดภัย จึงยังไม่ผ่าน นี่เกือบ 2 เดือนแล้ว ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ  และเบอร์โทร  02 9025234 ก็ไม่มีคนรับ ให้ฟังเพลง ของ การไฟฟ้าวนไป 35 นาที ผมเลยต้องวางสาย สรุปยังติดต่อไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่