เรื่องมีอยู่ว่า มีบัตรกดเงินสด 1 ใบ ttb flash ได้กดวงเงินออกมาใช้ โดยชำระคืน 12 งวด พอชำระได้ งวดที่ 8 ( 30/8/66 ) พอดีต้องใช้เงินเพิ่ม 3 หมื่น จึงโทรสอบ 1428 ได้ความว่า กดเพิ่มได้ แต่ ต้องชำระคืนเป็น 2 ยอด คือ ยอดเดิม งวดที่ 9-12 ต่อไป กับ ยอดที่จะกดใหม่ อีก 1 ยอด ด้วยความที่ไม่อยากจ่ายเป็น 2 ยอด รายจ่ายต่อเดือนมันจะสูงเกินไป เป็นลูกหนี้ชั้นดี จึงทำการปิดยอดเก่า งวด ที่ 9-12 โดยโทรสอบ ถามแล้วว่าเป็นเงิน 44,785 บาท ณ. วันที่ 5/9/66
แล้ว วันต่อไป ค่อยกดยอดใหม่ 90000 ให้จ่ายเป็นเงินก้อนเดียว เป็นลูกหนี้ชั้นดี คิดถึงการจ่ายก่อนเสมอ 8511 บ./12 งวด โดยสอบถามอย่างละเอียด ว่า ยอดเก่า ตัดจบ ที่ วันที่ 5/9/66 ส่วนยอดใหม่ จ่ายที่ 12 งวด ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม จึงดำเดินการ ตามนั้น
ผ่านชำระไป 5 งวด มี พนักงาน 1428 โทรมาแจ้ง ว่า ค้างชำระ 844 บาท จึงถามรายละเอียด ไม่มีคนตอบได้ ผ่านไป 5 คน คนที่ 6 โทรมา พนักงานแจ้งว่า ชำระเงิน ตัดรอบเก่า วันที่ 5/9/66 แต่บัตร มันตัดรอบ ทุกวันที่ 8 จึงแจ้งให้พนักงานทราบว่า ขอคนที่ดุแลเรื่องนี้ ที่ตัดสินใจได้ โทรกลับมาหาผมหน่อย ผ่าน 5 วัน 1428 แจ้งเรื่องเดิมจนน่ารำคาญ แต่เข้าใจ คนที่ 8 โทรมา อันนี้เข้าใจได้ ขออภัย และขออนุญาติ รับผิดชอบ จะทำการตัดดอกเบี้ยส่วนที่คิดเกินมาให้ 4 รอบ บิล เนื่องจากฝ่ายในส่วนที่รับผิดชอบ ลืมตัดยอดหนี้ จากที่แจ้งชำระไปแล้ว ส่วนนี้ ผมรับได้ ผิดก็แก้ไข ไม่ว่ากัน
ผ่านไป อีก 1 อาทิตย์ คิดว่าเรื่องจบไปแล้ว มีพนักงาน call center 1428 โทรติดตาม จึงแจ้งให้เค้าไปว่า คน ที่ 9 ที่โทรมาเรื่องนี้ หนักงานผู้หญิงรีบพูดอย่างด่วน แล้วตัดบทว่างสาย สรุปว่า คิดค่าติดตาม 50 บาท หรือ 150 บาท ไม่แน่ใจ โทรมาวันที่ 27/02/67 17.47 โดยใช้เบอร์ 091-772-4680 สรุปว่าโทรมา 1 ที่ แล้วรีบบอกว่า ต้องเสียตังค์นะ ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้ทำอะไรผิด คราวหลังจะจดชื่อไว้ด้วย กับ รหัส
หากินง่ายเน๊อะ ttb ตอนเป็นทหารไทย ใช้บัญชีมาเป็น 10 ปีไม่เคยมีปัญหา
ผมกดเงินออกมา ธนาคารคิดดอกเบี้ยเป็นวันนะครับ แต่ พอชำระคืนหมด ยังคิดดอกเบี้ยต่อ ไม่แฟร์ นะครับ แบบนี้ ใครจะรับผิดชอบครับ
ขอคนที่รับผิดชอบ โทรแจ้งรายละเอียดให้ ลูกค้าคนนึงเข้าใจทีครับ
B/G
วัชรพล ทองเรืองโรจน์
087-638-9648
call center 1428 ttb เล่นกินดอกเปี้ยกันง่าย ๆ หาคนรับผิดชอบไม่ได้ ( เสียคอกเบี้ยแบบไม่มีเหตุผล)
แล้ว วันต่อไป ค่อยกดยอดใหม่ 90000 ให้จ่ายเป็นเงินก้อนเดียว เป็นลูกหนี้ชั้นดี คิดถึงการจ่ายก่อนเสมอ 8511 บ./12 งวด โดยสอบถามอย่างละเอียด ว่า ยอดเก่า ตัดจบ ที่ วันที่ 5/9/66 ส่วนยอดใหม่ จ่ายที่ 12 งวด ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ่ม จึงดำเดินการ ตามนั้น
ผ่านชำระไป 5 งวด มี พนักงาน 1428 โทรมาแจ้ง ว่า ค้างชำระ 844 บาท จึงถามรายละเอียด ไม่มีคนตอบได้ ผ่านไป 5 คน คนที่ 6 โทรมา พนักงานแจ้งว่า ชำระเงิน ตัดรอบเก่า วันที่ 5/9/66 แต่บัตร มันตัดรอบ ทุกวันที่ 8 จึงแจ้งให้พนักงานทราบว่า ขอคนที่ดุแลเรื่องนี้ ที่ตัดสินใจได้ โทรกลับมาหาผมหน่อย ผ่าน 5 วัน 1428 แจ้งเรื่องเดิมจนน่ารำคาญ แต่เข้าใจ คนที่ 8 โทรมา อันนี้เข้าใจได้ ขออภัย และขออนุญาติ รับผิดชอบ จะทำการตัดดอกเบี้ยส่วนที่คิดเกินมาให้ 4 รอบ บิล เนื่องจากฝ่ายในส่วนที่รับผิดชอบ ลืมตัดยอดหนี้ จากที่แจ้งชำระไปแล้ว ส่วนนี้ ผมรับได้ ผิดก็แก้ไข ไม่ว่ากัน
ผ่านไป อีก 1 อาทิตย์ คิดว่าเรื่องจบไปแล้ว มีพนักงาน call center 1428 โทรติดตาม จึงแจ้งให้เค้าไปว่า คน ที่ 9 ที่โทรมาเรื่องนี้ หนักงานผู้หญิงรีบพูดอย่างด่วน แล้วตัดบทว่างสาย สรุปว่า คิดค่าติดตาม 50 บาท หรือ 150 บาท ไม่แน่ใจ โทรมาวันที่ 27/02/67 17.47 โดยใช้เบอร์ 091-772-4680 สรุปว่าโทรมา 1 ที่ แล้วรีบบอกว่า ต้องเสียตังค์นะ ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้ทำอะไรผิด คราวหลังจะจดชื่อไว้ด้วย กับ รหัส
หากินง่ายเน๊อะ ttb ตอนเป็นทหารไทย ใช้บัญชีมาเป็น 10 ปีไม่เคยมีปัญหา
ผมกดเงินออกมา ธนาคารคิดดอกเบี้ยเป็นวันนะครับ แต่ พอชำระคืนหมด ยังคิดดอกเบี้ยต่อ ไม่แฟร์ นะครับ แบบนี้ ใครจะรับผิดชอบครับ
ขอคนที่รับผิดชอบ โทรแจ้งรายละเอียดให้ ลูกค้าคนนึงเข้าใจทีครับ
B/G
วัชรพล ทองเรืองโรจน์
087-638-9648