สวัสดีค่ะพอดีว่าเราใช้บริการขน J&T ในฐานะคนส่งของแล้วขึ้นสถานะเซ็นรับของแล้วทั้งๆผู้รับไม่ได้เซ็นค่ะ
ก่อนหน้านี้เราศึกษาวิธรการทั้งโทรหาเบอร์สาขาและพนักงานตามเว็บแล้วมันไม่ติดรวมถึงทางเพจด้วยค่ะจนกระทั่งเราติดต่อพนักงาานโดยตรงได้ค่ะเลยอย่าจะแชร์วิธีการเยี้ยงต้นเพราะตอนที่เราศึกษามามีหลายคนไม่ทราบนะคะ
1.วิธีแรกเราเข้าไปที่เพจขนส่ง J&Tแล้วส่งข้อความอะไรก็ได้ แล้วเราเลือกภาษาไทยนะคะ
2. กดที่ร้องเรียงและชดเชยนะคะแล้วจะขึ้นความความว่า
โปรดเลือกหมายเลขบริการด้านล่างค่ะ
1/ยังไม่ได้รับพัสดุ
2/การขนส่ง/การจัดส่งล่าช้า
3/พนักงานบริการแย่
4/เรียกร้องค่าเสียหายพัสดุ
5/อื่น ๆ
เรากด 1 หรือ 2 ตามที่เราประสงค์ไว้นะคะ
ข้อความบอตจะถามต่อว่า
ขออภัยในความไม่สะดวก เราจะทำการลงทะเบียนให้ท่านก่อน เพื่อฝ่ายบริการลูกค้าจะได้ทำการตรวจสอบ และเพื่อการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นกับท่าน รบกวนระบุข้อมูลการจัดส่งด้านล่างหน่อยนะคะ:
1. ชื่อนามสกุล
2. เบอร์โทรศัพท์
3. หมายเลขพัสดุ
4. ชื่อสินค้า
5. ราคาสินค้า
6. ได้ซื้อประกันหรือไม่
7.ที่อยู่ผู้รับ
ให้กรองข้อมูลตามนี้เลยค่ะ
หลังจากนั้นก็ถามว่าเราเป็นผู้รับหรือผู้ส่งก็ตามนะคะเพจจะลงทะเบียนให้และจะประสานกับแอดมิดนะคะระหว่างนั้นให้เรากรองตัวเลขด้วยนะคะ
หลังจากนั้นทางเพจจะส่งแอดมินมาช่วยคุยกับเรานะคะอย่างของเราเลขเราปิดการเช็คชื่อแล้วเราก็ถามว่าของที่เราว่งถึงคอนโดยัง
ก็ตอบกลับว่าทางแอดมินจะรีบประสานให้เร็วที่สุดประมาณไม่ถึง 4นาที ก็มีเบอร์พนักงานมาโทรหาเราถามรายละเอียดว่ากล่องเป็นยังไงอะไรยังไงจนได้คำตอบว่าของที่เราส่งอยู่ถึงปลายทางแล้วค่ะ
หมายเหตุ: เราแนะนำว่าสิ่งแรกคือตั้งสติและใจเย็นๆก่อนนะคะและหาวิธีก่อนนะคะอย่างของเรากว่าจะวิธีประสานกับพนักงานโดยตรงได้ก็ใช้เวลาพอสมควรเพราะส่วนใหญ่จากที่เราศึกษามีคนโวยว่าติดต่อไม่ได้ค่อนข้างจะเยอะแนะนำว่าลองติดต่อทางเพจโดยตรงก่อนนะคะ🥺🙌
และก่อนเป็นวิธีเบี้ยงต้นของเราเท่านั้นนะคะ
หวังกว่ากระทู้ตของเราจะช่วยได้เยอะนะคะ
วิธีแก้ปัญหาขนส่ง J&T ที่ขึ้นสถานะ" เซ็นรับของ" เบี้ยงต้น
ก่อนหน้านี้เราศึกษาวิธรการทั้งโทรหาเบอร์สาขาและพนักงานตามเว็บแล้วมันไม่ติดรวมถึงทางเพจด้วยค่ะจนกระทั่งเราติดต่อพนักงาานโดยตรงได้ค่ะเลยอย่าจะแชร์วิธีการเยี้ยงต้นเพราะตอนที่เราศึกษามามีหลายคนไม่ทราบนะคะ
1.วิธีแรกเราเข้าไปที่เพจขนส่ง J&Tแล้วส่งข้อความอะไรก็ได้ แล้วเราเลือกภาษาไทยนะคะ
2. กดที่ร้องเรียงและชดเชยนะคะแล้วจะขึ้นความความว่า
โปรดเลือกหมายเลขบริการด้านล่างค่ะ
1/ยังไม่ได้รับพัสดุ
2/การขนส่ง/การจัดส่งล่าช้า
3/พนักงานบริการแย่
4/เรียกร้องค่าเสียหายพัสดุ
5/อื่น ๆ
เรากด 1 หรือ 2 ตามที่เราประสงค์ไว้นะคะ
ข้อความบอตจะถามต่อว่า
ขออภัยในความไม่สะดวก เราจะทำการลงทะเบียนให้ท่านก่อน เพื่อฝ่ายบริการลูกค้าจะได้ทำการตรวจสอบ และเพื่อการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นกับท่าน รบกวนระบุข้อมูลการจัดส่งด้านล่างหน่อยนะคะ:
1. ชื่อนามสกุล
2. เบอร์โทรศัพท์
3. หมายเลขพัสดุ
4. ชื่อสินค้า
5. ราคาสินค้า
6. ได้ซื้อประกันหรือไม่
7.ที่อยู่ผู้รับ
ให้กรองข้อมูลตามนี้เลยค่ะ
หลังจากนั้นก็ถามว่าเราเป็นผู้รับหรือผู้ส่งก็ตามนะคะเพจจะลงทะเบียนให้และจะประสานกับแอดมิดนะคะระหว่างนั้นให้เรากรองตัวเลขด้วยนะคะ
หลังจากนั้นทางเพจจะส่งแอดมินมาช่วยคุยกับเรานะคะอย่างของเราเลขเราปิดการเช็คชื่อแล้วเราก็ถามว่าของที่เราว่งถึงคอนโดยัง
ก็ตอบกลับว่าทางแอดมินจะรีบประสานให้เร็วที่สุดประมาณไม่ถึง 4นาที ก็มีเบอร์พนักงานมาโทรหาเราถามรายละเอียดว่ากล่องเป็นยังไงอะไรยังไงจนได้คำตอบว่าของที่เราส่งอยู่ถึงปลายทางแล้วค่ะ
หมายเหตุ: เราแนะนำว่าสิ่งแรกคือตั้งสติและใจเย็นๆก่อนนะคะและหาวิธีก่อนนะคะอย่างของเรากว่าจะวิธีประสานกับพนักงานโดยตรงได้ก็ใช้เวลาพอสมควรเพราะส่วนใหญ่จากที่เราศึกษามีคนโวยว่าติดต่อไม่ได้ค่อนข้างจะเยอะแนะนำว่าลองติดต่อทางเพจโดยตรงก่อนนะคะ🥺🙌
และก่อนเป็นวิธีเบี้ยงต้นของเราเท่านั้นนะคะ
หวังกว่ากระทู้ตของเราจะช่วยได้เยอะนะคะ