ได้รับพัสดุแต่สินค้าด้านในไม่มีสินค้าอยู่ด้านในพัสดุ ควรทำยังไงดีคะ?

เราสั่งของของหนึ่งราคาหลักร้อยจากแอพส้ม มีบริษัทขนส่งสีแดงขนส่งสินค้ามาให้กับเรา จุดหมายที่เราปักไว้เป็นที่ทำงานเลยมีพนักงานในร้านมาเซ็นรับแทนแต่พอเราไปดูกลับพบว่าสินค้าในถุงหายไป เราสอบถามกับน้องพนักงานที่รับพัสดุ น้องเค้าบอกว่าพัสดุแฟบมาตั้งแต่ต้อนที่น้องเค้าเซ็นรับพัสดุแล้วแต่เพราะด้วยความที่เรามักจะสั่งของชิ้นเล็กๆน้องเค้าจึงไม่ได้สังเกตเลยว่าพัสดุเบาๆกว่าปกติ เราเข้าไปในดูในกล้องวงจรปิดของบริษัทก็เห็นว่าขนส่งเดินเข้ามาส่งพัสดุของเราและเราเชื่อว่าขนส่งคนนั้นเห็นว่าพัสดุของเราถูกแกะแต่กลับยังคงยื่นพัสดุให้กับน้องพนักงาน พอเรากดเข้าไปในแอพส้มเพื่อติดค่อหาขนส่งก็ไม่สามารถติดต่อได้แถมคนที่ส่งพัสดุมาให้เรายังหน้าด้านส่งรูปหลักฐานพัสดุที่ขอบของถุงถูกเหมือนจะเป็นรอยกรีดของมีดคัดเตอร์หรือของมีคมที่คล้ายๆกันแกะซองพัสดุของเรา คือเราขอยอมรับว่าพัสดุของเรามาจากจีนแต่ถ้าหากว่ามันหายตั้งแต่อยู่ที่จีน ขนส่งที่ไทยก็ควรจะสังเกตุหน่อยไม่ใช่หรอ? เพราะรอยกรีดก็ไม่ใช่เล็กๆเพราะมันเป็นรอยกรีดที่กรีดตั้งแต่ขอบบนถึงขอบล่าง เราทำได้แค่ยกเลิกสินค้าและขอคืนเงิน แต่เราไม่อยากทำแบบนั้น เราเชื่อว่าเราไม่ใช่รายแรกที่เกิดขึ้นและเราก็ไม่อยากจบแค่การขอคืนเงิน เราสามารถทำอะไรบริษัทขนส่งหรือพนักงานที่ขนส่งสินค้าได้ไหมคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่