ชาวออฟฟิศ บริษัทเพื่อนๆจ่ายโอทีแบบไหนกันคะ

สวัสดีค่ะ มาปรึกษาเรื่องออฟฟิศ (อีกแล้ว) 😂😅
ปกติออฟฟิศเราจะมีการให้โอทีเวลาทำงานล่วงเวลาและนอกสถานที่
เคยมีประสบการณ์การทำงานที่เก่ารับโอทีโดยที่ออฟฟิศจะให้มาพร้อมกับเงินเดือน โดยระบุในสลิปเงินเดือนชัดเจนตามชั่วโมงการทำงานล่วงเวลา แต่ออฟฟิศใหม่เป็นออฟฟิศขนาดเล็ก ไม่ได้ให้ทุกเดือน แต่มีการบันทึกไว้ว่าเราทำไปกี่ชั่วโมงและเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่แล้ว ซึ่งออฟฟิศจะให้ทีเดียวเลยปลายปี ( ซึ่งตอนนี้ทำงานกำลังจะครบปี )

ไม่แน่ใจว่าโดยปกติมีบริษัทที่จ่ายเงินโอทีแบบนี้ไหมคะหรือแล้วแต่ของแต่ละบริษัทคะ 🙏🏻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่