ทำไม Ture move H ถึงตัดสัญญาณ บริการลูกค้า แม้ค้างค่าโทรศัพท์ เกิน 2 รอบบิล แต่ได้ชำระไปก่อน 1 รอบบิล

ทำไม Ture move H ถึงตัดสัญญาณ บริการลูกค้า แม้ค้างค่าโทรศัพท์ เกิน 2 รอบบิล แต่ได้ชำระไปก่อน 1 รอบบิล ซึ่งอีกรอบบิลเกินมาเพียง 4 วัน การขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ก็เปิดได้ แค่ 3 วัน ต่อ 1 รอบบิล เดี๋ยวคงต้องเปลี่ยนย้ายค่ายไป ค่ายอื่นละ สัญญาณ ก็เน่าบ่อย แถมการบริการลูกค้าเก่ายังแย่อีก จ่ายช้า ชำระช้า แต่ก็จะชำระตลอด จนค้างแค่ 1 บิล เพราะเกินมาไม่กี่วัน เบอร์ก็เปิดใช้รายเดือนมาหลายปี มีแต่ปรับค่าบริการเพิ่มขึ้นตลอด จาก 200 บาท/เดือน ตอนนี้เสีย 480฿ ต่อเดือน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่