สวัสดีค่ะ
(หากแท็กห้องผิดขออภัยด้วยนะคะ)
อยากจะขอคำแนะนำจากเพื่อนๆวิธีแก้เผ็ดลูกค้าสั่งของออนไลน์เก็บปลายทางแล้วไม่รับของ
เรื่องมีอยู่ว่าเราขายของออนไลน์ แล้วมีลูกค้าโทรมาสั่งสินค้า และได้มีการคุยผ่านแชทด้วย บอกว่าจะรับสินค้าแน่นอน แต่ขอเป็นเก็บปลายทาง และหลังส่งของเดี๋ยวจะโอนค่าส่งให้ก่อน พอเราส่งสินค้าเสร็จโทรไปก็ไม่รับสาย เราก็คิดว่าเขาน่าจะยุ่งอยู่เพราะไปเปิดดูหน้า facebook เขาเปิดการใช้งานมาหลายสิบกว่าปีแล้ว และเขาก็ขายของออนไลน์เหมือนกัน เราก็ได้แต่มองในแง่บอกว่าเขาอาจจะยุ่งไม่ทันรับสาย เราก็พยายามติดต่อไปหลายครั้งมาก เขาก็ไม่รับสาย พอสินค้าถึงปลายทางแล้วพนักงานส่งของพยายามติดต่อเขาก็ไม่รับสายและสินค้าก็ตีกลับมาเราเองต้องเสียค่าส่งตั้ง 300 กว่าบาท เราไม่เคยคิดที่จะบริการเก็บเงินปลายทาง แต่ก็อยากเพิ่มยอดขาย เป็นเคสแรกที่เราเปิดเก็บปลายทางแล้วมาเจอแบบนี้แล้วรู้สึกท้อและแย่มากเลย ช่วงนี้ก็ขายของไม่ค่อยออก ก็รู้สึกแย่ไปหมด อยากสอบถามเพื่อนๆว่ามีวิธีแก้เผ็ดเอาคืนกับลูกค้าที่สั่งของแล้วขอเก็บปลายทาง และไม่รับสายขนส่งเลย เท่ากับปฏิเสธไม่รับของ จะแก้เผ็ดเอาคืนยังไงบ้างคะ หรือสามารถแจ้งความหรือเราไปร้องทุกข์เพื่อเอาเป็นเคสกรณีได้ไหม คือเราเสียทั้งความรู้สึกเสียเวลาเสียค่าน้ำมันที่ต้องไปส่งของ เราอยากให้เขาได้รู้ว่าทุกอย่างมันมีราคาที่ต้องจ่าย หรือถ้าใครมีวิธีอื่นๆก็สามารถแนะนำเข้ามาได้นะคะ
#ขายของออนไลน์ #ปัญหาขายของออนไลน์ #ขายของออนไลน์โดนปฏิเสธไม่รับของ #ปัญหาชีวิต #ปฏิเสธรับของปลายทาง #สั่งของแล้วไม่รับของ
ขายของออนไลน์ ลูกค้าขอเก็บปลายทาง สุดท้ายโดนปฏิเสธไม่รับสินค้า
อยากจะขอคำแนะนำจากเพื่อนๆวิธีแก้เผ็ดลูกค้าสั่งของออนไลน์เก็บปลายทางแล้วไม่รับของ