หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน ไม่มีโปรสำหรับลูกค้าเก่าบ้างหรอครับ
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove H
truemove
5G
true online
ทรูเดี๋ยวนี้ไม่มีข้อเสนอโปรโมชั่น สำหรับลูกค้าเก่าแล้วหรอครับ
อยากเปลี่ยนเป็นเน็ตไม่ลดสปีด แต่โปรปัจจุบันราคาแรงเกินไป
ปกติจะมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกโปร แต่เดี๋ยวนี้หายไปแล้วหรอครับ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามทรูค่ะ
คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าโปรเราจะหมดอายุแล้วเสนอโปรที่แย่กว่าเดิมราคาสูงกว่าเดิม แต่เพื่อนเราที่ใช้โปรเดียวกันก็ยังใช้งานได้ปกติ อันนี้คือถูกหรอกขายโปรรึป่าวคะ หลังจากคุยเสร็จเรารู้สึกไ
สมาชิกหมายเลข 6920578
เรื่องเกี่ยวกับเน็ต 30 วัน ไม่ลดสปีด
เป็นลูกค้าเบอร์เก่าAISเคยไปทำเรื่องย้ายค่ายเพราะแพคเน็ตครั้งนึงแต่ไม่ได้ย้ายเพราะทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทางค่ายให้ข้อเสนอเป็นเน็ตไม่ลดสปีด 30 วัน 150บาท ต่อเนื่อง 6 เดือน แต่เน็ตพึ่งใช้ครบ 6 เดือนละมั้
สมาชิกหมายเลข 8587935
คอลเซ็นเตอร์ของทรูที่เป็นพนักงานไม่มีแล้วเหรอ
เราสมัครแพ็กเกจดูหนังทรูไอดีแต่ดูหนังไม่ได้จะสอบถามคอลเซ็นเตอร์โทรไปก็เสียเงินมีแต่ระบบอัตโนมัติ จะติดต่อพนักงานได้ยังไงมีใครติดต่อได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582289
ยกเลิกแพ็ตเกจทรูไม่ได้
อยากยกเลิกแพ็กเกจทุกอย่าง แต่ทำไมยกเลิกไม่ได้ เนื่องจากคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่น แล้วพอตกลง วงเงินก็เกิน ทำให้โดนตัดสัญญาณ ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ โทรไม่ได้ ก็เลยอยากยกเลิกทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 8495056
อยากยกเลิกแพ็คเกจ Asian combo ของทรู ต้องทำยังไงครับ
พอดีคอลเซ็นเตอร์โทรวันที่ 8 ม.ค.บอกว่า จะอัพเเพ็กเกตให้เเต่ไม่ได้บอกลายละเอียดว่ามีค่าบริการเพิ่มเติมผมก็คิดว่าคงเป็นการอัพเเพคเกตหลัก ค่าบริการเท่าเดิม เเต่วันนี้ผมมาเช็กบิลที่ต้องชำระ1400กว่าบาทปกติ
สมาชิกหมายเลข 8094510
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงดีคะ ??
พอดีว่าเราติดต่อไปหลายรอบเเล้วแต่ก็มีAIตอบตลอดไม่เคยได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลยค่ะ จะต้องติดต่อทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์?
สมาชิกหมายเลข 7427151
แก็งคอลเซ็นเตอร์เอาข้อเรามาจากไหน
ผมขอระบาย คือผมไม่เคยโดนเเก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาเลยเเล้วผมจะเดินทางกลับต่างจังหวัดผมทำการจองตั๋วเครื่องบินผ่านแอพ trip.com เเล้ววันต่อพวกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ก็โทรมามีข้อมูลเลขบัตรประจำตัวประชาชนถูกหมดเลย ผม
สมาชิกหมายเลข 7349095
โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมา2วันติดวันแรก15เบอร์วันที่2เกือบ10เบอร์
แทบจะไม่ได้ใช้ชีวิตเลยหลังจากที่เราด่ามันก่อนวางสายแล้วมันเอาเบอร์ใหม่โทรไปเรื่อยๆ สงสัยมันแค้นใจที่เราด่ามันว่าลูกอีหน่อTad ไม่มีปัญญาหางานดีๆทำจนต้องแบกกีกี้ี้ี้ไปเป็นคอลเซ็นเตอร์แถวชายแดน หลังจากนั
สมาชิกหมายเลข 8028146
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
เดี๋ยวนี้ติดต่อcall center ทรูโดยตรงไม่ได้หรอกครับพอดีจะถามเรื่องราคาเน็ตที่เพิ่มขึ้น
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทีไรก็มีแต่ AI เป็นคนรับ พอขอติดต่อหา call center โดยตรงก็จะบอกว่ามีสายจำนวนมาก แต่ก่อนยังสามารถโทรคุยกันแบบ real time ได้เลย เดี๋ยวนี้ทำไม่ได้แล้วหรอครับ พอดีสงสัยยอดค่าบริการที่อยู่
สมาชิกหมายเลข 8572042
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove H
truemove
5G
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน ไม่มีโปรสำหรับลูกค้าเก่าบ้างหรอครับ
อยากเปลี่ยนเป็นเน็ตไม่ลดสปีด แต่โปรปัจจุบันราคาแรงเกินไป
ปกติจะมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกโปร แต่เดี๋ยวนี้หายไปแล้วหรอครับ ?