สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเผยแพร่ประสบการณ์สดๆร้อนๆ จากการขอคืนโค้ดจากแอปสีนำ้เงินแอปนึง
เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้เราได้โค้ดส่วนลดนึงมาทางอีเมล โดยโค้ดนี้จะหมดอายุตอนเดือนธันวาปี 2023 ทีนี้เราก็จะเก็บไว้ใช้ซื้อสินค้าที่เล็งไว้ตอนเดือนธันวา ( เพราะว่าเดือนนี้มันจะมี Flash sale ) ทีนี้อีเมลของเราดันมีปัญหาทำให้ไม่สามารถเข้าไปใช้โค้ดได้ ซึ่งเรามีหลักฐานชัดเจนทั้งภาพแคปหน้าจอและวิดิโอว่าอีเมลของเรามีปัญหา และได้ติดต่อไปกับทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งในตอนแรกก็มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงท่านนึงรับเรื่อง และขอหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมกับส่งอีเมลมายืนยันชัดเจนว่าจะมีการส่งโค้ดมาให้ภายใน 1-2 วันทำการ ในวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา แต่ปรากฎว่าผ่านมาได้สองสัปดาห์แล้วก็ยังไม่มีการส่งโค้ดมาให้แต่อย่างใด พอติดต่อสอบถามไปอีกรอบเจ้าหน้าที่ท่านอื่นก็ทำการบ่ายเบี่ยง อ้างว่าได้มีการออกโค้ดไปแล้วตั้งแต่ก่อนเดือนธันวา, บอกว่าลูกค้ามาใช้โค้ดเอาเดือนสุดท้ายมั่ง จึงไม่สามารถออกโค้ดให้ได้ อ่าว?? แล้วมันใช่ความผิดของลูกค้าที่ไหน?? มาใช้โค้ดเอาเดือนสุดท้ายเลยอ้างไม่รับผิดชอบงี้อ่อ??? แล้วจะส่งอีเมลยืนยันมาแต่แรกเพื่อ?? หลักฐานก็ส่งไปแล้วว่าเมลมีปัญหาจริง ไอ่เจ้าหน้าที่คนก่อนหน้าก็รับเรื่องแล้ว แล้วส่งอีเมลมาบอกว่าจะมีการส่งโค้ดมาให้อีก 1-2 วันทำการ ถ้าจะอ้างว่าออกโค้ดไปแล้วตั้งแต่ก่อนเดือนธันวา(ซึ่งก็ก่อนที่อีเมลจะมีปัญหาอีก)แล้วมันใช่ความผิดของลูกค้าที่ไหนก่อน??? แถมมีการอ้างว่าขอหลักฐานไปประกอบการพิจารณาเฉยๆด้วยนะ แต่มีเมลส่งมาบอกว่าให้รอโค้ดในอีก 1-2 วันทำการ???
ใดๆคืออยากมาเตือนภัยคนอื่นๆที่จะซื้อของหรือใช้โค้ดกับแพลตฟอร์มนี้ ถึงแม้จะมีอีเมลยืนยันจากเจ้าหน้าที่แล้วใช่ว่าจะเป็นการรับปากนะคะ มีการอ้างนู่นอ้างนี่สารพัดเพื่อปัดความรับผิดชอบ แล้วคนที่เดือดร้อนคือตัวลูกค้าเองค่ะ
เตือนภัยถึงคนที่จะทำการขอโค้ดคืนจากแพลตฟอร์มสีนำ้เงิน
เรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้เราได้โค้ดส่วนลดนึงมาทางอีเมล โดยโค้ดนี้จะหมดอายุตอนเดือนธันวาปี 2023 ทีนี้เราก็จะเก็บไว้ใช้ซื้อสินค้าที่เล็งไว้ตอนเดือนธันวา ( เพราะว่าเดือนนี้มันจะมี Flash sale ) ทีนี้อีเมลของเราดันมีปัญหาทำให้ไม่สามารถเข้าไปใช้โค้ดได้ ซึ่งเรามีหลักฐานชัดเจนทั้งภาพแคปหน้าจอและวิดิโอว่าอีเมลของเรามีปัญหา และได้ติดต่อไปกับทางเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งในตอนแรกก็มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงท่านนึงรับเรื่อง และขอหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมกับส่งอีเมลมายืนยันชัดเจนว่าจะมีการส่งโค้ดมาให้ภายใน 1-2 วันทำการ ในวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา แต่ปรากฎว่าผ่านมาได้สองสัปดาห์แล้วก็ยังไม่มีการส่งโค้ดมาให้แต่อย่างใด พอติดต่อสอบถามไปอีกรอบเจ้าหน้าที่ท่านอื่นก็ทำการบ่ายเบี่ยง อ้างว่าได้มีการออกโค้ดไปแล้วตั้งแต่ก่อนเดือนธันวา, บอกว่าลูกค้ามาใช้โค้ดเอาเดือนสุดท้ายมั่ง จึงไม่สามารถออกโค้ดให้ได้ อ่าว?? แล้วมันใช่ความผิดของลูกค้าที่ไหน?? มาใช้โค้ดเอาเดือนสุดท้ายเลยอ้างไม่รับผิดชอบงี้อ่อ??? แล้วจะส่งอีเมลยืนยันมาแต่แรกเพื่อ?? หลักฐานก็ส่งไปแล้วว่าเมลมีปัญหาจริง ไอ่เจ้าหน้าที่คนก่อนหน้าก็รับเรื่องแล้ว แล้วส่งอีเมลมาบอกว่าจะมีการส่งโค้ดมาให้อีก 1-2 วันทำการ ถ้าจะอ้างว่าออกโค้ดไปแล้วตั้งแต่ก่อนเดือนธันวา(ซึ่งก็ก่อนที่อีเมลจะมีปัญหาอีก)แล้วมันใช่ความผิดของลูกค้าที่ไหนก่อน??? แถมมีการอ้างว่าขอหลักฐานไปประกอบการพิจารณาเฉยๆด้วยนะ แต่มีเมลส่งมาบอกว่าให้รอโค้ดในอีก 1-2 วันทำการ???
ใดๆคืออยากมาเตือนภัยคนอื่นๆที่จะซื้อของหรือใช้โค้ดกับแพลตฟอร์มนี้ ถึงแม้จะมีอีเมลยืนยันจากเจ้าหน้าที่แล้วใช่ว่าจะเป็นการรับปากนะคะ มีการอ้างนู่นอ้างนี่สารพัดเพื่อปัดความรับผิดชอบ แล้วคนที่เดือดร้อนคือตัวลูกค้าเองค่ะ