คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรรับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7197774 นะคะ ยินดีมอบบริการให้คุณประทับใจที่สุดเลยค่ะ ไม่ทราบว่าใช้งานบริการเน็ตบ้านหรือเปล่าคะ หากใช้งาน ขอแนะนำแจ้งหมายเลข88 พร้อมชื่อ-นามสกุลเข้ามาทางหลังไมค์ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบและดูแลให้ทันทีค่ะ วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
ขอใช้โอกาสนี้แนะนำช่องทางสะดวกสบายไม่ต้องรอคิว สำหรับการแจ้งปัญหา AIS Fibre ช่องทางใหม่ที่สะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ค่ะ
สมายล์-สร้อยเพชรให้ข้อมูลเรื่อง การสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแลต่อเนื่อง ครบถ้วนแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุด ขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบาย และมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนค่ะ
ขอใช้โอกาสนี้แนะนำช่องทางสะดวกสบายไม่ต้องรอคิว สำหรับการแจ้งปัญหา AIS Fibre ช่องทางใหม่ที่สะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ค่ะ
สมายล์-สร้อยเพชรให้ข้อมูลเรื่อง การสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแลต่อเนื่อง ครบถ้วนแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุด ขอให้เย็นนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนสบาย และมีความสุขกับช่วงเวลาพักผ่อนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สมัคร THDDNS แต่ไม่ได้รับอีเมลยืนยัน