1. 5 กพ. ไปปิดยอดมาแล้วที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้จ่ายยอดใช้งานจนถึงวันที่ 7 กพ. เพราะต้องใช้เวลาดำเนินการ 2 วัน
2. หลังจากชำระเงินแล้ว 10 นาทีให้กด *151* เพื่อขอพินย้ายค่ายได้เลย ซึ่งผมก็ดำเนินการตามนั้นจนได้รหัสพินมา
3. เอาพินที่ได้ไปสมัครที่ใหม่ สั่งซื้อซิมทางออนไลน์ จนซิมมาส่งถึงบ้าน รอแค่ทรูตัดสัญญาณให้ เพื่อจะเปิดใช้งานซิมใหม่ต่อไป
4.. จนมาถึง 7 กพ.ตอนค่ำ ๆ มี sms แจ้งว่าไม่สามารถย้ายค่ายให้ได้เนื่องจากยังมียอดค้างกับทรูอยู่
5. โทรไป 1242 เพื่อสอบถามว่ายังมียอดค้างอะไรอีกในเมื่อไปปิดยอดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 5
6. CC แจ้งว่าอาจเป็นการคำนวนยอดผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ศูนย์ ยังมียอดค้างอีก 10 บาทที่ต้องชำระนะคะลูกค้า
7. ก่อนวางสายสอบถาม CC ว่าจ่ายรอบนี้จบแล้วนะ จะตัดสัญญาณให้จริง ๆ นะ ไม่ใช่ว่าข้ามไปวันที่ 8 แล้วจะมาคิดเงินเพิ่มอีกนะ
8. CC บอกว่าตัดสัญญาณให้ภายในวันที่ 7 ค่ะ ไม่มีจ่ายเพิ่มอีกแล้วค่ะ
9. รอจนผ่านวันที่ 7 เพื่อให้ตัดสัญญาณ และลองกด *151*เพื่อขอพินใหม่ไปยืนยันการเปิดซิม
10. sms แจ้งกลับมาว่ายังให้พินใหม่ไม่ได้ เนื่องจากยังมียอดคงค้างให้โทรสอบถาม 027008018
11. โทรไปสอบถาม ได้ความว่าเจ้าหน้าที่คำนวนยอดผิดพลาด(คุ้น ๆ คำนี้จัง) และต้องจ่ายล่วงหน้าก่อนตัดสัญญาณเพิ่มอีก 3 วัน
12. (เริ่มหงุดหงิด)อธิบายให้ CC ฟัง และยืนยันว่าจะไม่จ่ายอะไรเพิ่มอีกแล้ว
13. CC จะให้ผู้รับผิดชอบโดยตรงติดต่อกลับในเวลาทำการ
14.กำลังสงสัยว่าทำงานกันยังไงโยนไปโยนกันมางี้ ห่วยมากอ่ะ คิดว่ามีเวลาว่างมาคุยด้วยตลอดเหรอ แล้วถ้ายอดดมันไม่จบแล้วพินครั้งแรกมันมาได้ไงวะ จะให้จ่ายแล้วจ่ายอีกสักกี่รอบกันวะคุณ พรุ่งนี้จะลองไปอาละวาด เอ้ย !! ไปคุยด้วยที่ศูนย์ใกล้บ้านสักหน่อย
15. ให้ย้ายเหอะนะ เบื่อแล้วค่ายนี้ ห่วยทุกมิติจริง ๆ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จะย้ายออกจากทรูทำไมยากจัง ??
2. หลังจากชำระเงินแล้ว 10 นาทีให้กด *151* เพื่อขอพินย้ายค่ายได้เลย ซึ่งผมก็ดำเนินการตามนั้นจนได้รหัสพินมา
3. เอาพินที่ได้ไปสมัครที่ใหม่ สั่งซื้อซิมทางออนไลน์ จนซิมมาส่งถึงบ้าน รอแค่ทรูตัดสัญญาณให้ เพื่อจะเปิดใช้งานซิมใหม่ต่อไป
4.. จนมาถึง 7 กพ.ตอนค่ำ ๆ มี sms แจ้งว่าไม่สามารถย้ายค่ายให้ได้เนื่องจากยังมียอดค้างกับทรูอยู่
5. โทรไป 1242 เพื่อสอบถามว่ายังมียอดค้างอะไรอีกในเมื่อไปปิดยอดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 5
6. CC แจ้งว่าอาจเป็นการคำนวนยอดผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ศูนย์ ยังมียอดค้างอีก 10 บาทที่ต้องชำระนะคะลูกค้า
7. ก่อนวางสายสอบถาม CC ว่าจ่ายรอบนี้จบแล้วนะ จะตัดสัญญาณให้จริง ๆ นะ ไม่ใช่ว่าข้ามไปวันที่ 8 แล้วจะมาคิดเงินเพิ่มอีกนะ
8. CC บอกว่าตัดสัญญาณให้ภายในวันที่ 7 ค่ะ ไม่มีจ่ายเพิ่มอีกแล้วค่ะ
9. รอจนผ่านวันที่ 7 เพื่อให้ตัดสัญญาณ และลองกด *151*เพื่อขอพินใหม่ไปยืนยันการเปิดซิม
10. sms แจ้งกลับมาว่ายังให้พินใหม่ไม่ได้ เนื่องจากยังมียอดคงค้างให้โทรสอบถาม 027008018
11. โทรไปสอบถาม ได้ความว่าเจ้าหน้าที่คำนวนยอดผิดพลาด(คุ้น ๆ คำนี้จัง) และต้องจ่ายล่วงหน้าก่อนตัดสัญญาณเพิ่มอีก 3 วัน
12. (เริ่มหงุดหงิด)อธิบายให้ CC ฟัง และยืนยันว่าจะไม่จ่ายอะไรเพิ่มอีกแล้ว
13. CC จะให้ผู้รับผิดชอบโดยตรงติดต่อกลับในเวลาทำการ
14.กำลังสงสัยว่าทำงานกันยังไงโยนไปโยนกันมางี้ ห่วยมากอ่ะ คิดว่ามีเวลาว่างมาคุยด้วยตลอดเหรอ แล้วถ้ายอดดมันไม่จบแล้วพินครั้งแรกมันมาได้ไงวะ จะให้จ่ายแล้วจ่ายอีกสักกี่รอบกันวะคุณ พรุ่งนี้จะลองไปอาละวาด เอ้ย !! ไปคุยด้วยที่ศูนย์ใกล้บ้านสักหน่อย
15. ให้ย้ายเหอะนะ เบื่อแล้วค่ายนี้ ห่วยทุกมิติจริง ๆ