คือทรูเป็นอะไรมากป้ะ ทำเรื่องย้ายค่ายไป 3 รอบละไม่อนุมัติ งง!!

คือ เมื่อวันพฤหัสที่ 29 มีนาคม 2561 ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายออกที่ศูนย์ทรู ก็ปกติไม่มีอะไร เจ้าหน้าที่ก็ให้รหัสสำหรับย้ายค่ายไปติดต่อค่ายใหม่ได้เลย ซึ่งผมก็ไปติดต่อค่ายใหม่เรียบร้อย เขาบอกรอซิมตัดก็ใช้ซิมใหม่ได้เลย(ค่ายที่จะย้ายไปคือ dtac)
   ต่อมา วันที่ศุกร์ที่ 30 มีนาคม เวลาประมาณ 19.00น. dtac ได้ส่งข้อความมาว่า "เครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้หมายเลข 66*********  ย้ายเครือข่ายมาดีแทค กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเดิม หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร.1678" ผมก็เลยโทรไปหาศูนย์ทรูว่าทำไมย้ายค่ายไม่ได้ เขาบอกมีแพ็กเกตที่ทรูให้มาอะไรสักอย่างคงเหลืออยู่ ผมก็บอกให้ยกเลิกทุกอย่างเพราะผมจะย้ายค่าย เขาก็ทำการยกเลิกให้เรียบร้อย และบอกว่าทำการขอรหัสย้ายค่ายใหม่ได้เลย ผมก็กด *151*เลขบัตรปชช# ผลคือ ศูนย์ทรู ส่งข้อความว่า "หมายเลข 09******** ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ ค้างชำระค่าบริการ" คืออะไร ผมเริ่ม งง ละ และต่อมา เวลาประมาณเที่ยงคืนของวันนั้นผมได้โทรไปอีกรอบที่ ศูนย์ทรู สอบถามว่า ติดค่างค่าชำระอะไร พนักงานก็ตอบว่า ไม่มีค้างชำระอะไร สามารถทำเรื่องย้ายค่ายได้เลยแต่ต้องรอ วันถัดไปเนื่องจากเที่ยงคืนแล้ว บลาๆๆ ฯลฯ
     เช้าวัดถัดมา 31 เมษายน ผมทำการกดขอรหัสย้ายค่ายอีกรอบ สรุปคือ เป็นเหมือนเดิม บอกค้างชำระค่าบริการ ผมก็โทรไปที่ศูนย์ทรู อีก ผมก็ถามเหมือนเดิม โทรติดต่อไปรอบนี้รอบที่3แล้ว เขาก็บอกไม่ติกค้างอะไรรบกวนทำรายการขอรหัสย้ายค่ายใหม่ในอีกสักครู่ ผมก็กดขอรหัสใหม่ ก็ได้รหัสมา ผมก็นำรหัสไปทำเรื่องย้ายค่ายอีก ผ่านระบบย้ายค่ายออนไลน์ของ dtac ก็เรียบร้อยดีไม่มีอะไร เขาจะส่งซิมมาให้ใหม่ และรอซิมเดิมตัดก็ใช้ซิมใหม่ได้เลย ผมก็ รอรอรอ รอ รอ รอ
จนถึงวันจันทร์ ที่2เมษายน มันมาอีกแล้วครับ เหมือนเดิมครับ dtac ส่งข้อความมาว่า เครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้หมายเลขของคุณย้ายเครือข่ายมาดีแทค โดยแจ้งว่าหมายเลขนี้มียอดค้างชำระ กรุณาติดต่อชำระค่าบริการ หรือติดสัญญา เครื่อค่ายเดิม กรุณติดต่อเครื่อข่ายเดิม  เมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว กรุณาขอรหัสPinใหม่ โดยกด *151*ID บัตรประชาชน 13 หลัก# แล้วกดโทรออก และส่ง Pin ที่ได้รับ มาทาง SMS ที่ 08********  ดีแทคจะดำเนินการยื่นคำขอย้ายเครือข่ายให้ใหม่อีกครั้ง  ขอบคุณค่ะ
ตอนนี้ผมทำเรื่องขอรหัส และรัหสไปตามเบอที่แนบมาให้ละ รอดูผลอีกที
*****คือศูนย์ทรู คุณเป็นอะไรมากป้ะ ผมทำเรื่องย้ายค่ายหลายรอบละ ติดต่อไปก็หลายรอบละ กระบวนการก็วนอยู่แบบเดิม  ***วันนี้หากยังพบปัญหาเหมือนเดิม ผมก็จะปิดเบอร์ แล้วไปเปิดเบอร์ค่ายใหม่ไปเลย จบ!!
**หมายเหตุที่ต้องการย้ายค่ายเพราะจะนำไปเป็นส่วนลดซื้อสมาทโฟน 1500บาท
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac truemove H truemove คุ้มครองผู้บริโภค Mobile Operator
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่