มีใครเคยของหาย แล้วนิติอ้างว่ามีป้ายแจ้งว่าจะไม่รับผิดชอบใดๆไหมคะ (รบกวนอ่านให้เกิน 6 บรรทัดขึ้นไปนะคะ)

พัสดุของน้าเราหายค่ะ เราอยู่คอนโดย่านพระราม 9 ด้านหลังเซนทรัลค่ะ คอนโดที่เราอยู่จะมีโซนสำหรับวางพัสดุค่ะ ซึ่งมีแค่ชั้นโง่ๆ 3 ชั้นวางไว้แค่สองฝั่งของแต่ละตึกแยกค่ะ ซึ่งเวลามีพัสดุของเอกชนมาที ทางผู้นำจ่ายจะวางไว้ที่ชั้นหรือที่พื้นค่ะ ซึ่งส่วนตัวมองว่า นิติทำให้โคตรระเกะ ระกะมากค่ะ มันชวนให้ของหายสุดๆเลย55555 แล้วที่นี้มีกฎว่า ถ้าพัสดุของเอกชนหาย จะไม่รับผิดชอบใดๆ (ส่วนตัวรู้สึกว่า ไม่เห็นด้วยมาก โคตรแบบเห็นแก่ตัวเลย จัดโซนคนพลุกพล่านสุดๆ และยังอยู่ในขอบเขตความรับผิดชอบของนิติ แถมจ่ายค่าส่วนกลางรายปีก็ไม่ใช่ถูกๆด้วย น่าจะจัดโซนที่ให้เข้าได้เฉพาะคนที่มีการ์ดของแต่ละฝั่ง เข้าไปหยิบของได้เท่านั้น(มีห้องmail box ค่ะ) และทำแอปแบบคอนโดอื่นๆ ลงไว้ว่าห้องไหนมีพัสดุบ้าง อาธิเช่น แอป urbanice และถ้าของหาย ก็ดูเลยว่าใครเป็นคนหยิบ จะได้จับคนได้ง่ายขึ้น ว่าห้องไหนเอาไปหรือใครเอาไป และมีกฎให้รับผิดชอบด้วยค่ะ เพราะมันอยู่ในขอบเขตความรับผิดชอบของนิติบุคคล) แต่นี้คืออะไร ระบบห่วย ค่าส่วนกลางสูง ไม่มีความรับผิดชอบอีก เรารู้สึกว่าเหมือนโดนทางนิติ เอาเปรียบมากๆ เราสามารถแจ้งไปยังต้นสังกัตของบริษัตนิติให้เข้ามาปรับปรุงแก้ไขได้ไหมคะ เพราะว่าไม่ใช่แค่ของเราเคสเดียว มันมีหลายเคสที่โดนเหมือนกับห้องเราค่ะ ปล.บริษัทต้นสังกัตคือ k นำหน้าค่ะ ปล2.ถ้าเราแท็กผิดแท็กขออภัยด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่